1h45 3/4 Bayern Munich - Juventus: Ngang tài ngang sức

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:32 02/04/2013

Cả Bayern Munich và Juventus đều có cơ hội chiến thắng trong trận đấu này.

1h45 3/4 Bayern Munich - Juventus: Ngang tài ngang sức 1

Thông tin thú vị:

- Bayern "dọa" Juventus bằng cách khởi động cho trận đấu này với chiến thắng hủy diệt 9-2 trước Hamburg.

- Ở lần gần nhất gặp nhau, Bayern đã vượt qua Juventus với tỉ số 4-1 và đồng thời tiễn "Bà đầm già" khỏi Champions League mùa giải 09/10. Chỉ còn Buffon và Marchisio là 2 cái tên có mặt trong trận thua tủi nhục năm đó của Juventus.

- HLV Jupp Heynckes đã từng đánh bại Juventus khi ông còn là HLV trưởng của Real Madrid tại Champions League mùa giải 1998.

- Lần cuối cùng Juventus để thua khi đi làm khách ở cúp châu Âu là trước Fulham với tỉ số 1-4 tại Europa League.

- Kể từ sau khi vượt qua Barca ở tứ kết Champions League 2002/03, Juventus chưa một lần tiến sâu tại cúp C1.


Bayern Munich vừa gửi lời khiêu chiến đầy mạch lạc tới Juventus bằng cách hủy diệt Hamburg tại Bundesliga với tỉ số 9-2. Không thể phủ nhận rằng, các học trò của ông Heynckes đang đạt phong độ rất cao và với việc có được lợi thế cách biệt 20 điểm so với đội đứng sau là Dortmund, Bayern có tâm lí cực kì thoải mái để tiếp đón Juventus.

1h45 3/4 Bayern Munich - Juventus: Ngang tài ngang sức 2

Về mặt lực lượng, Bastian Schweinsteiger cùng Jerome Boateng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bị treo giò ở trận lượt về vòng knock-out thua 0-2 trước Arsenal. Trong khi đó, tiền vệ người Tây Ban Nha, Javi Martinez phải ngồi ngoài vì đã nhận đủ số thẻ vàng cho phép vậy nên Luiz Gustavo sẽ là sự thay thế ở giữa sân. Trung vệ Holger Badstuber là trường hợp chấn thương dài hạn duy nhất mà Bayern có ở thời điểm hiện tại sau khi cầu thủ sinh năm 1989 này bị đứt dây chằng gối.

1h45 3/4 Bayern Munich - Juventus: Ngang tài ngang sức 3

Đội trưởng Philipp Lahm và trung vệ Dante sẽ phải nghỉ trận đấu lượt về tại Turin nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa. Bayern đang rất quyết tâm giành thắng lợi trước Juventus để tiếp tục tiến gần hơn tới danh hiệu Champions League mà họ đã để vuột mất ngay trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái.

1h45 3/4 Bayern Munich - Juventus: Ngang tài ngang sức 4

Bên phía Juventus, "Bà đầm già" phải trả giá khá đắt sau chiến thắng 2-1 trước Inter Milan bằng chấn thương của Giovinco. "Kiến nguyên tử" đã nhận một pha đạp bóng hết sức thô bạo của Cambiasso vào phần mắt cá và cho tới thời điểm này, Giovinco vẫn phải sử dụng nạng để đi lại.

1h45 3/4 Bayern Munich - Juventus: Ngang tài ngang sức 5

Tiền đạo người Montenegro, Mirko Vucinic đang có dấu hiệu hồi phục tốt với bệnh cảm cúm của mình tuy nhiên ông Conte nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ đôi MatriQuagliarella trên hàng công của Juventus. Bộ ba Lichsteiner, VidalMarchisio sẽ phải hết sức cẩn trọng vì chỉ cần 1 thẻ vàng nữa là họ sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại Turin.