Huyền thoại Mike Tyson cho rằng trận Mayweather và Pacquiao là "trò bịp"

, Theo Trí Thức Trẻ 09:32 04/05/2015

Cựu tay đấm hạng nặng thế giới, Mike Tyson mới đây đã lên tiếng chê bai trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao.

Trận đấu triệu đô giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao ngày hôm qua khiến nhiều người phải thất vọng, trong số đó có cả cựu tay đấm nổi tiếng người Mỹ, Mike Tyson. Chia sẻ trên twitter sau khi kết thúc trận đấu, huyền thoại quyền Anh khẳng định đây là 1 trận đấu... bịp bợm. “Chúng ta đã phải chờ 5 năm để được chứng kiến trận đấu này. Nhưng tất cả chỉ là trò bịp bợm”.

Mike Tyson không đánh giá cao trận siêu quyền Anh ngày hôm qua.

Là người Mỹ giống như Floyd Mayweather nhưng Mike Tyson lại đặc biệt "ghét" tay đấm này. Anh dành nhiều tình cảm cho Manny Pacquiao cũng như ủng hộ võ sĩ người Philippines giành chiến thắng. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như mong muốn của Mike Tyson.

"Tôi chỉ thích Manny. Lý do không phải vì anh ấy thích lối chơi tấn công, mà vì Manny là người rất khó để nắm bắt và khó đánh trúng. Còn Floyd chỉ là một người ảo tưởng mà thôi. Cậu ta luôn mang trong mình một nỗi sợ hãi và nhút nhát", Mike Tyson chia sẻ.

Floyd Mayweather không nhận được sự ủng hộ của Mike Tyson.

Trong sự nghiệp thi đấu hạng nặng của mình, Mike Tyson từng có 58 lần thượng đài, giành chiến thắng 50 trận (44 trận thắng bằng knock-out). Ông là võ sĩ trẻ nhất giành đai vô địch WBC (20 tuổi), WBA và IBF. Cựu võ sĩ 48 tuổi cũng là người đầu tiên nắm giữ đồng thời cả 3 danh hiệu trên. Ông được tạp chí Ring Magazine xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ngày hôm qua, Mike Tyson cũng dự khán trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao.