Hot girl Tú Linh thân thiết bên anh chàng lạ mặt

Nole, Theo Trí Thức Trẻ 12:51 22/05/2015

Những hình ảnh khá thân mật giữa Tú Linh và chàng trai lạ mặt khiến nhiều người tin rằng người đẹp yêu Man United này đã tìm được một nửa của mình.

Tú Linh chắc chắn là 1 cái tên không xa lạ với các fan bóng đá tại Việt Nam và đặc biệt là những CĐV của Quỷ đỏ thành Manchester. Sau khi lên sóng bình luận trước trận derby thành Manchester đầu tháng trước, nữ CĐV xinh đẹp này thậm chí còn gây sốt khắp cộng đồng mạng.


Chính vì mức độ nổi tiếng của Tú Linh, những thông tin xung quanh cuộc sống của cô cũng khiến nhiều người tò mò. Mới đây, theo những nguồn tin từ cư dân mạng, hot girl sinh năm 1991 đã tìm được một nửa của mình. 

Tú Linh thường xuyên xuất hiện bên cạnh 1 chàng trai lạ mặt thời gian gần đây (Ảnh: FB nhân vật).

Anh chàng này có tên Nguyễn Tùng Anh sinh năm 1984, đang làm việc tại một đài truyền hình. Ngoài ra, chàng trai từng có quãng thời gian du học Nhật Bản này cũng là một chuyên gia make-up và có riêng cho mình một cửa hiệu xăm mình nghệ thuật.

Bạn trai tin đồn của Tú Linh làm việc tại một đài truyền hình.

Anh cũng có nghề tay trái khác là xăm mình nghệ thuật.

Tùng Anh từng có quãng thời gian du học Nhật Bản.

Lý do khiến cư dân mạng quả quyết đây là bạn trai của Tú Linh là bởi cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau mỗi dịp đi cổ vũ bóng đá, đi du lịch hay xem phim. Mặc dù vậy, theo ý kiến của chính người trong cuộc là Tùng Anh thì cả hai chỉ có mối quan hệ "anh em".

Những hình ảnh cho thấy sự thân thiết giữa Tú Linh và Tùng Anh.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Và có những dòng comment qua lại đầy dễ thương trên facebook cá nhân.

Tùng Anh giải thích cả hai chỉ có mối quan hệ "anh em".