Hot girl Tú Linh tự tin dự đoán chiến thắng cho Man United

, Theo Trí Thức Trẻ 10:55 18/04/2015

<a href="http://kenh14.vn/nguyen-tu-linh.html" target="_blank">Nguyễn Tú Linh</a>, CĐV xinh đẹp của MU đang gây sốt cộng đồng mạng mới đây đã chia sẻ những nhận định về trận cầu đinh của vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng tại Việt Nam đang sốt xình xịch với cái tên Tú Linh, cô gái xinh đẹp xuất hiện trong chương trình bình luận trận derby thành Manchester cuối tuần vừa rồi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Tú Linh còn khiến nhiều người bất ngờ khi có những phân tích, lập luận không thua gì những chuyên gia bóng đá.

Tú Linh gây sốt sau khi xuất hiện trong buổi bình luận trận đấu giữa Man United và Man City.

Và hòa chung vào không khí bóng đá đang sôi sục trước trận cầu đinh giữa Chelsea và Man United đêm nay, cô gái vừa hoàn thành khoá học thạc sĩ chuyên ngành quản lý kinh tế ở Paris cũng đưa ra những dự đoán của riêng mình. Theo Linh thì với phong độ cao hiện tại, đội bóng yêu thích của cô, Man United sẽ hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỷ số sát nút.

"Như mọi cổ động viên MU khác, tôi rất hồi hộp và mong đợi trận đấu quan trọng này. Chelsea là một đối thủ rất mạnh. Đội bóng của Mourinho luôn thể hiện sự chắc chắn trong mọi trận đấu. Họ có một hàng thủ tốt, sẽ không dễ để các cầu thủ MU có thể xuyên phá. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại hàng tấn công của họ đang gặp vấn đề. Trong khi đó, Man Utd lại đang có sự ổn định ở cả 3 tuyến. Vào lúc này, tôi cho rằng các cầu thủ Man Utd đang có tâm lý thoải mái hơn, sự tự tin lớn hơn. Tôi tin vào chiến thắng cho Man United", Tú Linh chia sẻ.

Tú Linh tin tưởng vào 1 chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Khi được hỏi về tỷ số cũng như cầu thủ nào sẽ ghi bàn, Tú Linh cho rằng Man United sẽ thắng với tỷ số 2-1 và những người lập công sẽ là Rooney và Mata, một cựu cầu thủ của The Blues.

Đó là ý kiến của Tú Linh, một CĐV cuồng nhiệt của Man United. Nhưng với Á hậu Huyền My, một fan nổi tiếng khác của Chelsea tại Việt Nam, cô lại có suy nghĩ ngược lại. Theo My thì cô rất mong chờ đội bóng của Jose Mourinho sẽ giành chiến thắng để củng cố ngôi vị đầu bảng.

"My rất trông chờ vào trận đấu này và chắc chắn sẽ thu xếp thời gian để cổ vũ cho các chàng trai Chelsea. Là CĐV Chelsea tất nhiên My sẽ mong đội nhà chiến thắng. Nhưng trên hết My mong Chelsea sẽ có một màn trình diễn đẹp trong trận đấu tới, dù kết quả ra sao".

Á hậu Huyền My mong chờ 1 chiến thắng đẹp từ Chelsea.

Trên BXH lúc này, Chelsea đang có 73 điểm, hơn Man United 8 điểm và Arsenal 7 điểm. Tuy nhiên, The Blues vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Và nếu đội chủ sân Stamford Brigde giành chiến thắng trong trận cầu đêm nay, gần như chắc chắn sẽ không còn ai cản bước được thầy trò Mourinho tiến tới ngôi vô địch giải bóng đá hàng đầu xứ sở Sương mù.

Chelsea sẽ tiến gần ngôi vương hơn bao giờ hết nếu giành chiến thắng trước MU.