“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 26/12/2014

Nhiều fan nữ có lẽ sẽ tan nát trái tim khi nhìn thấy bức hình Charyl Chappuis hôn say đắm cô bạn gái Melanie Manuel ở sân bay khi trở về Thụy Sỹ đón Giáng sinh cùng gia đình.

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 1

Tấm ảnh trên được chia sẻ trên trang fanpage chính thức của Charyl Chappuis và ngay lập tức tạo sóng với gần 50.000 like và hàng ngàn người chia sẻ. Còn không ít fan nữ thì tỏ ra tiếc nuối và ghen tị với cô bạn gái của “Ronaldo Thái Lan”.

“Hình ảnh này như khẩu súng bắn vào tim tôi”- fan nữ có tên Sakulrat Sibuppha tỏ ra đau lòng. “Đừng đăng nó thì hơn. Xem mà tan nát cả trái tim”- một cô gái khác chia sẻ. “Các cô gái Thái Lan đã chết lặng khi xem tấm ảnh này”- fan nữ có nickname Barbeer Envi tiếc nuối.

Trước đó, ngay sau khi biết Charyl có bạn gái là Melanie Manuel, một số fan nữ Malaysia đã ghen tức và chê cô gái mang hai dòng máu Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha này xấu xí, không xứng đáng làm bạn gái của cầu thủ đẹp trai như “hot boy” Charyl Chappuis.

Bỏ ngoài tai tất cả, tình cảm giữa Chappuis và Melanie vẫn mặn nồng như đã diễn ra trong suốt 5 năm qua kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau khi “Hoàng tử Thái” còn tập cho đội trẻ Grasshopper. Chappuis cũng không ngần ngại chia sẻ những bức hình anh và Melanie hạnh phúc tận hưởng Giáng sinh. 

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 2

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 3
Chappuis và Melanie hạnh phúc bên nhau trong kỳ nghỉ Giáng sinh ở quê nhà Thụy Sỹ

Tình yêu cháy bỏng của họ còn được minh chứng bằng tấm ảnh Melanie đang tự tay cắt tóc cho Chappuis. Theo báo giới Thụy Sỹ, Melanie đã quyết định từ bỏ công việc ở Thụy Sỹ và sẽ dọn về sống chung với Chappuis trong thời gian tới sau khi “Ronaldo Thái Lan” ký hợp đồng 2 năm với CLB Suphanburi.

Nhiều người hâm mộ hẳn cũng tò mò về ngoại hình đẹp như tài tử của Chappuis và chàng tiền vệ điển trai này đã giải đáp thắc mắc bằng tấm hình có dòng chia sẻ “trong vòng tay của mẹ”. Mẹ Chappuis nhìn quá trẻ so với tuổi và có vẻ như Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014 thừa hưởng nét đẹp của mẹ nhiều hơn.

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 4
Chappuis ôm bố Daniel khi đặt chân tới sân bay

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 5
Chappuis trong vòng tay của mẹ

Vẻ đẹp hút hồn của "Hot boy" Charyl Chappuis 

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 6

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 7

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 8

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 9

“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 10
“Hot boy” Charyl Chappuis say đắm “khóa môi” bạn gái ở sân bay 11
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày