Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 13:59 24/12/2014

“Hot boy” Charyl Chappuis có bạn gái là chuyện hết sức bình thường, nhưng thông tin này khiến nhiều fan nữ Malaysia thất vọng và quay sang ghen tức với một nửa kia của tiền vệ Thái Lan.

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 1
Charyl khiến fan nữ nghiêng ngả vì vẻ ngoài đẹp trai như "hot boy"

Trận chung kết lượt về, Thái Lan gục ngã 2-3 trước chủ nhà Malaysia trên chảo lửa Bukit Jalil. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Kiatisuk vẫn lên ngôi vô địch AFF Cup 2014 và chàng “hot boy” Charyl Chappuis đóng góp 1 bàn thắng cho đội bóng xứ Chùa vàng. Trước đó ở trận lượt đi, “hoàng tử lai” của bóng đá Thái Lan cũng ghi 1 bàn thắng trên chấm 11m.

Hai bàn thắng của Charyl Chappuis có thể xem là bước ngoặt giúp Thái Lan trở lại ngôi vị số 1 bóng đá Đông Nam Á, nhưng CĐV Malaysia, đặc biệt là những fan nữ của nước này chẳng hề trách chàng “hot boy” này. Đơn giản bởi Charyl quá đẹp trai và thậm chí fan nữ Malaysia còn ví anh với Ronaldo hay Beckham của Thái Lan.

Tuy nhiên, khi biết Charyl đã có bạn gái tên là Melanie Manuel, hầu hết fan nữ Malaysia cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Không biết có phải vì quá tiếc nuối hay không khiến các CĐV nữ này đâm ra ghét lây cô bạn gái mang hai dòng máu Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha của Charyl.
Họ lập ra cả một trang mạng xã hội để bàn ra tán vào về Melanie Manuel và cho rằng cô quá xấu để làm bạn gái của Charyl. Họ nói rằng, mẫu cầu thủ đẹp trai như Charyl phải sánh đôi với Hoa hậu hay “hot girl” thì mới xứng đáng.

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 2
Fan nữ Malaysia chê Melanie Manuel xấu, không xứng đáng là bạn gái của Charyl Chappuis

Nếu nhìn những hình ảnh của Melanie Manuel, cô bạn gái của Charyl cũng đâu thua kém ai về nhan sắc. Điều quan trọng nhất, các fan nữ Malaysia có lẽ không biết rằng Charyl đã phải lòng Melanie Manuel trong suốt 5 năm qua từ hồi chàng tiền vệ 22 tuổi này vẫn còn thuộc lò đào tạo trẻ của CLB Grasshoppers.

Sau khi kết thúc mùa giải 2014, Charyl vừa quyết định ký hợp đồng 2 năm với CLB Suphanburi và niềm vui còn nhân đôi với chàng tiền vệ “hot boy” này. Theo nhật báo Republique của Thụy Sỹ, Melanie Manuel đã chấp nhận từ bỏ công việc ở quê nhà để sang Thái Lan sống cùng Charyl.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn ESPN hồi đầu tháng 12, Charyl thừa nhận anh không tỏ ra quá hào hứng dù được hâm mộ cuồng nhiệt vì vẻ ngoài đẹp trai của mình: "Dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui khi được mọi người chú ý. Tuy nhiên, nhiều lúc tôi cảm thấy bối rối vì không hiểu mọi người thích tôi vì những màn trình diễn trên sân hay do vẻ bề ngoài. Tôi hi vọng đó là do tài năng chơi bóng. 

Bóng đá là cuộc sống của tôi. Vẻ bề ngoài cũng giúp ích nhiều nhưng bạn sẽ phải cẩn trọng vì điều đó. Nếu vào một ngày bạn chơi dở, họ bắt đầu bàn tán rằng đó là do vẻ ngoài của tôi, do mái tóc của tôi. Đúng là phong cách của tôi như vậy nhưng tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để chứng minh rằng mình là một cầu thủ giỏi".

Một số hình ảnh lãng mạn của Charyl và bạn gái Melanie Manuel

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 3

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 4

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 5

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 6

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 7

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 8

Fan nữ Malaysia phát ghen với bạn gái của “hot boy” Charyl Chappuis 9
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày