Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh sẽ "bùng cháy" trong ngày Bình Dương lên ngôi vô địch

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 17/09/2015

Hai ca sỹ Hoàng Thùy Linh và Bảo Anh sẽ khuấy động không khí trên sân Cao Lãnh trong trận đấu mà Công Vinh và các đồng đội nhận Cúp vô địch V.League 2015.

Cuộc chạm trán giữa Đồng Tháp và B.Bình Dương (17h00 ngày 20/9) cuối tuần này được chọn là trận bế mạc V.League 2015 khi BTC sẽ trao Cúp vô địch cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ngày nhận Cúp của Công Vinh và các đồng đội càng thêm ý nghĩa hơn khi phía CLB Đồng Tháp mời 2 ca sỹ Hoàng Thùy Linh và Bảo Anh (The Voice) về biểu diễn trước và giữa trận đấu. 

Phía CLB Đồng Tháp cho biết việc mời 2 ca sỹ nổi tiếng từ TPHCM xuống biểu diễn nhằm tri ân người hâm mộ đội bóng Tháp Mười đã ủng hộ đội bóng suốt 1 năm vừa qua. Ở mùa giải năm nay, Đồng Tháp đã nhiều lần mời những ca sỹ nổi tiếng như Hari Won, Đông Nhi... xuống biểu diễn phục vụ người hâm mộ tạo hiệu ứng khá tốt. Trong trận đấu cuối cùng này, lãnh đạo Đồng Tháp cũng mở cửa tự do cho khán giả ở các khán đài C và D. 

hoangthuylinh copy-fe1ce
Tấm poster quảng cáo trận Đồng Tháp tiếp đón Becamex Bình Dương sẽ có 2 ca sỹ nổi tiếng Hoàng Thùy Linh và Bảo Anh The Voice khuấy động không khí.

Ngoài việc được xem 2 nữ ca sỹ xinh đẹp biểu diễn thì người hâm mộ đến sân Cao Lãnh còn có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị là 1 chiếc xe máy Vespa Piagio trị giá 42 triệu đồng và 10 chiếc điện thoại Smartphone khi bốc thăm trúng thưởng. 

Chương trình ca nhạc sẽ bắt đầu vào lúc 16h15, gần 1 tiếng trước khi trận đấu diễn ra (17 giờ), và 15 phút giữa trận đấu. Hoàng Thùy Linh và Bảo Anh sẽ trình diễn tổng cộng 6 ca khúc cùng các tiết mục nhảy sôi động của vũ đoàn đến từ TPHCM. 

Sau khi trận đấu kết thúc cũng là màn đăng quang ngôi vương của B.Bình Dương và lễ bế mạc V.League 2015. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày