Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 15:59 28/01/2015

Ca sỹ Hari Won sẽ hát cổ động cho CLB Đồng Tháp vào cuối tuần trên sân Cao Lãnh trong trận đấu giữa Đồng Tháp gặp QNK Quảng Nam

Nhằm tri ân và kéo người hâm mộ đến sân Cao Lãnh, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp đã quyết định mời ca sỹ trẻ Hari Won đến hát cổ động ở trận tiếp QNK. Quảng Nam diễn ra lúc 16h00 ngày 31/1 thuộc vòng 6 V-League 2015. 

Theo kế hoạch, cô bạn gái của rapper Tiến Đạt sẽ hát 4 đến 5 bài ở trước và trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Ban tổ chức cho biết, 20 khán giả đầu tiên mua vé Vip sẽ được xuống sân chụp hình với cô ca sỹ có mẹ là người Hàn Quốc này. Kể từ sau khi tham dự show truyền hình giải trí "Ơn giời, cậu đây rồi!", tên tuổi của Hari Won đã nổi như cồn nhờ vẻ đẹp hồn nhiên và khả năng nói tiếng Việt lưu loát.

Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động 1
Hari Won sẽ có mặt trên sân Cao Lãnh ở trận Đồng Tháp tiếp đón QNK. Quảng Nam

Ở mùa giải năm nay, sau khi thành lập Công ty cổ phần bóng đá Đồng Tháp, lãnh đạo đội bóng Tháp Mười đã rất nỗ lực nhằm gây dựng hình ảnh và thương hiệu cho đội bóng. Cũng giống như nhiều đội bóng khác, Đồng Tháp đã tiến hành bán vé cả năm và hiện đã thu về gần 100 triệu đồng từ cách làm này. 

Ngoài ra, phía đội bóng Tháp Mười cũng triển khai in áo đấu của các cầu thủ với số lượng gần 500 chiếc, được biết tiến độ bán được thực hiện khá nhanh và giúp CLB thu về được hơn 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, các vật phẩm lưu niệm độc đáo cũng được bán ra thị trường nhằm xây dựng hình ảnh của đội bóng gần gũi với người dân Đồng Tháp. 

Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động 2
Sự có mặt của cô ca sỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ kéo khán giả tới sân Cao Lãnh cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc

Ở các trận đấu V.League vừa qua, sân Cao Lãnh là một trong những sân có lượng khán giả đông nhất. Luôn có khoảng 10 nghìn khán giả có mặt trên sân để cổ vũ cho đội nhà. 

Ở mùa giải năm nay, Đồng Tháp sử dụng nhiều cầu thủ và công tác chuẩn bị về chuyên môn không được tốt. Hiện Đồng Tháp đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, trận đấu với Quảng Nam có ý nghĩa quan trọng với đội bóng Tháp Mười trong cuộc đua trụ hạng.

Một số hình ảnh đẹp rạng rỡ của Hari Won

Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động 3

Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động 4
Vẻ đẹp thánh thiện của Hari Won

Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động 5
Tên tuổi của Hari Won nổi như cồn sau khi tham gia show truyền hình giải trí "Ơi giời, cậu đây rồi!"

Chơi trội, đội bóng "nhà nghèo" Đồng Tháp mời Hari Won hát cổ động 6
Hari Won nhí nhảnh bên Thái Hòa khi hóa thân thành "Thánh nữ" trong bộ phim "Ma dai" sắp ra mắt