Hòa Minzy náo loạn sân tập của HAGL

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 19:21 07/04/2015

Ca sỹ Hòa Minzy đã có mặt ở sân tập của CLB HAGL để dạy Công Phượng và các đồng đội những màn vũ đạo sôi động.

Sáng nay (7/4), ca sỹ Hòa Minzy đã bất ngờ có mặt tại sân tập của HAGL, tham gia màn vũ đạo sôi động cùng Công Phượng và đồng đội ngay trên sân. Được biết, cô ca sỹ trẻ người Bắc Ninh được mời lên phố núi để dạy các cầu thủ HAGL màn vũ đạo để thực hiện một MV ca nhạc. 

Sự xuất hiện của Hòa Minzy đã khiến cho các cầu thủ HAGL rất hào hứng và họ vui vẻ thực hiện cùng cô ca sỹ trẻ những động tác "nhảy múa" sôi động và cuồng nhiệt như những vũ công đích thực. 


Hòa Minzy đang hướng dẫn các cầu thủ HAGL màn vũ đạo sôi động.

Gần 1 giờ đồng hồ tập vũ đạo cùng ca sỹ Hòa Minzy đã giúp các cầu thủ HAGL cảm thấy sảng khoái và vui vẻ để bước vào các bài tập chiến thuật dưới sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen. Vào ngày 10/4, toàn đội sẽ di chuyển ra Vinh để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA. Hiện bộ đôi tiền vệ trung tâm là Xuân Trường, Tuấn Anh vẫn chưa thể tập luyện cùng đội và nhiều khả năng sẽ không ra sân. 


Các cầu thủ HAGL tỏ ra chăm chú khi nghe phụ đạo.

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy xuất hiện ở phố núi và tỏ ra khá hòa đồng với các cầu thủ của HAGL. Trước đó, cô ca sỹ trẻ này đã từng đến tận trung tâm Hàm Rồng để gặp gỡ Công Phượng và các đồng đội. Hòa Minzy cho biết ngoài Công Phượng thì cô cũng có mối quan hệ bạn bè thân thiết với những cầu thủ khác của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... 

Hòa Minzy từng mắc nghi án tình cảm với Công Phượng sau khi tấm hình hai người "khóa môi" gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Trước vô vàn sức ép, cô ca sỹ trẻ vẫn đồng hành cùng Công Phượng cho thấy cả hai vẫn đang đứng vững trước những tin đồn từ dư luận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày