Hòa Minzy lại để lộ ảnh tâm sự riêng với Công Phượng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:49 10/04/2015

Một tấm hình mới được chia sẻ trên mạng cho thấy dường như Hòa Minzy đang vừa ăn, vừa nói chuyện qua mạng với "bạn trai tin đồn" Công Phượng.

Sau khi bức ảnh khóa môi tình tứ bị lộ ra, cả Hòa Minzy và Công Phượng đều tránh đề cập đến chuyện tình cảm trên báo chí. Thậm chí trong lần nói chuyện với thầy giáo cũ, HLV Trương Quang Vinh, ngôi sao gốc Nghệ An còn không ngại phủ nhận chuyện tình cảm với quán quân của Học viện ngôi sao.

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau do chính cô up lên Instagram 1
Bức ảnh Công Phượng khóa môi Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ

“Em còn ít tuổi, chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Em và Hòa minzy chỉ là bạn thôi. Chúng em chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên bọn em có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng”, Công Phượng chia sẻ với thầy Vinh.

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau do chính cô up lên Instagram 3
Công Phượng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với Hòa Minzy

Dù phủ nhận, nhưng đã rất nhiều lần cặp đôi này để lộ những "bằng chứng" không thể chối cãi về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa 2 người. 

Ngoài bức ảnh khóa môi tình cảm, các fan của cầu thủ người Nghệ An tiếp tục tìm ra được chi tiết minh chứng cho mối quan hệ thân mật của anh với Hòa Minzy trong bức ảnh Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày mùng 1 Tết. Theo đó, ở bức ảnh chụp chung cùng 1 người quen, Công Phượng mặc chiếc áo có thiết kế y hệt một chiếc khác mà Hòa Minzy đã từng mặc trước đó không lâu.

Fan phát hiện ra 2 chiếc áo đặc biệt của Công Phượng và Hòa Minzy


Mới đây, Hòa Minzy tiếp tục để lộ bức ảnh vừa ăn, vừa trò chuyện cùng Công Phượng qua ipad cá nhân. Bức ảnh này được một người bạn của Hòa Minzy "vô ý" chia sẻ và xóa ngay sau đó ít phút.


Bức ảnh mới nhất "tố" chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy

Tin đồn về cặp đôi này bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2014, thời điểm quán quân Học viện ngôi sao đã xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng trong những trận giao hữu trước thềm V.League. Xa hơn nữa, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy cũng có mặt tại Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội.

Mới đây, cô ca sĩ cá tính này còn lên tận đại bản doanh của HAGL để dạy nhảy cho Công Phượng và các đồng đội, với mục đích thực hiện MV ca nhạc về bóng đá cổ vũ cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28 tới đây. Được biết, MV ca nhạc sôi động này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 5, thời điểm HLV Miura tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 ở Singapore.


Hòa Minzy đang hướng dẫn vũ đạo cho các cầu thủ HAGL.