“Hoa hậu sát cầu thủ” khoe ảnh độc của bé yêu

Feu Luck, Theo 14:19 28/07/2011

Danielle Lloyd vừa mới chia sẻ tấm ảnh đầu tiên của nhóc tỳ mới chào đời.

Hôm 13/7 vừa qua, Danielle Lloyd, cô bạn gái xinh đẹp của Jamie O'Hara đã sinh hạ một bé trai kháu khỉnh và đặt tên là Harry O’Hara. Do chào đời sớm tới 10 tuần và chỉ nặng chưa đầy 2 kg nên bé yêu của cặp đôi Lloyd – O’Hara khá yếu. Thậm chí cu cậu còn phải thở bằng ống và ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi.
 
Gia đình nhà O'Hara đón thêm thành viên mới hôm 13/7 vừa qua
 
Tuy nhiên, có vẻ như sau 2 tuần nhận sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ, sức khỏe của nhóc tỳ thứ 2 nhà O’Hara đã tốt lên rất nhiều. Ngoài việc đã không còn phải thở bằng ống, bé Harry còn tỏ ra khá cứng cáp, điều này thể hiện rất rõ qua tấm ảnh của 2 mẹ con vừa mới được Lloyd chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.
 
Bức ảnh độc vừa được Danielle Lloyd chia sẻ
 
Mặc dù vẫn còn khá bé, nhưng nhóc Harry đã rất hồng hào và còn có thể nắm chặt lấy tay của mẹ. “Đây là tấm ảnh Harry đang nắm chặt ngón tay của tôi. Chú nhóc thật bé nhỏ”, Danielle Lloyd không giấu nổi niềm tự hào. “Bé Harry đã không còn phải thở bằng máy. Tôi rất hạnh phúc với bước tiến vượt bậc của cậu nhóc”.
 
Danielle Lloyd vui mừng khi sức khỏe của bé Harry có những tiến triển tốt
 
Harry là chú nhóc thứ 2 của Danielle Lloyd và Jamie O’Hara. Hè năm ngoái, Danielle Lloyd cũng đã sinh hạ cho O’Hara một quý tử và đặt tên là Archie.