Thêm một sao bóng đá Anh lên chức bố

Feu Luck, Theo 09:45 14/07/2011

Sau Beckham, cựu tiền vệ của Tottenham Jamie O'Hara cũng đã lên chức bố.

Theo thông tin từ nước Anh, Danielle Lloyd, cô bạn gái xinh đẹp của Jamie O'Hara đã sinh hạ một bé trai kháu khỉnh rạng sáng ngày hôm qua, 13/7. Chú nhóc chào đời sớm tới 10 tuần và chỉ nặng chưa đầy 2 kg.

Trên trang Twitter cá nhân, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd đã xác nhận thông tin này với các fan. “Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động… Hãy cùng cầu nguyện cho con trai tôi. Hi vọng em bé sẽ sớm được về nhà cùng với mọi người”.
 
Danielle Lloyd xác nhận việc mình mới sinh quý tử qua trang Twitter cá nhân
 
Trước đó, O’Hara cũng đã lên tiếng trấn an mọi người về tình trạng sức khỏe của bạn gái và con trai. “Con trai của tôi và Danielle Lloyd đã chào đời vào sáng nay (13/7). Mặc dù chào đời sớm 10 tuần nhưng bé vẫn ổn. Chú nhóc vẫn đang ở bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm”, O’Hara cho biết.
 
Jamie O'Hara trấn an các fan hâm mộ về tình trạng của em bé
 
Em bé mới chào đời là chú nhóc thứ 2 của Danielle LloydJamie O’Hara. Hè năm ngoái, Danielle Lloyd đã sinh hạ cho O’Hara một quý tử và đặt tên là Archie.
 
Nhóc Archie cùng cha và mẹ

Danielle LloydJamie O'Hara bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2009 và đính hôn 8 tháng sau đó. Tuy nhiên, 3 tháng sau khi sinh Archie, cả hai tuyên bố hủy bỏ đám cưới do chưa kịp thích nghi với việc làm cha mẹ. Mới đây, cặp đôi này đã tuyên bố sẽ tiến hành lễ cưới vào tháng 5 năm sau.