HLV Pep Guardiola suýt tẩn nhau với “hung thần” De Jong

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 05/08/2015

HLV Guardiola đã nổi điên sau pha vào bóng ác ý của De Jong khiến cầu thủ trẻ Joshua Kimmich phải rời sân trong trận đấu giữa Bayern và Milan ở Audi Cup 2015 đêm qua.

Clip ghi lại tình huống Guardiola và De Jong suýt xô xát trong đường hầm.

Chỉ sau 20 phút thi đấu, Joshua Kimmich đã phải rời sân nhường chỗ cho David Alaba và De Jong chính là tác nhân với một pha vào bóng ác ý khiến ngôi sao trẻ của Bayern dính chấn thương nặng.

HLV Pep Guardiola đã hết sức tức giận với pha vào bóng thô bạo này của De Jong. Sau khi kết thúc hiệp 1, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mắng té tát tiền vệ người Hà Lan trên đường đi vào đường hầm.

4-d63ba

3-d63ba

2-d63ba

1-d63ba
HLV Pep Guardiola nổi điên với De Jong sau khi tiền vệ Hà Lan phạm lỗi khiến Joshua Kimmich chấn thương phải rời sân.

De Jong dĩ nhiên đâu phải tay vừa và trước những câu nói khó nghe của Pep, tiền vệ Milan định lao vào ăn thua đủ với thuyền trưởng của Bayern. Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong đường hầm sân Allianz Arena.

Trong cuộc họp báo sau trận, Pep vẫn còn nổi giận khi cho rằng pha phạm lỗi ác ý của De Jong có thể ảnh hưởng tới tương lai của Joshua Kimmich. Còn HLV Sinisa Mihajlovic lại lên tiếng bênh vực học trò khi cho rằng phạm lỗi là một phần của bóng đá và De Jong không sang Đức để khiêu vũ.

Trở lại với trận bán kết giữa Bayern và Milan. Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về lực lượng, Bayern đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước đại diện Serie A với các bàn thắng của  Bernat (23'), Goetze (74') và Lewandowski (85'). Ở chung kết, Bayern sẽ chạm trán Real Madrid, đội bóng đã đánh bại Tottenham 2-0 với các bàn thắng của James Rodriguez (36’) và Bale (79’).

Clip diễn biến trận Bayern đánh bại Milan 3-0.

Bayern Munich 3-0 AC Milan

Ghi bàn: Bernat 23', Goetze 74', Lewandowski 85'

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich (3-5-2): Ulreich; Rafinha, Boateng, Lahm (Alonso 56); Kimmich (Alaba 19), Hojbjerg, Rode, Bernat, Vidal; Costa (Lewandowski 46), Gotze.

AC Milan (4-3-1-2): Lopez; De Sciglio; Zapata (Alex 63), Ely, Antonelli; De Jong, Bertolacci, Bonaventura; Honda; Luiz Adriano, Bacca. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày