HLV Miura triệu tập thêm 3 cầu thủ cho đội Olympic Việt Nam

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 13:39 16/03/2015

HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung thêm 3 cầu thủ gồm: Tiền vệ Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HA.GL) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB.ĐN).

Văn Thanh là cầu thủ đa năng và từng có thời gian khoác áo U19 Việt Nam. Anh cũng nằm trong nhóm cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 HAGL chơi ở V-League 2015.


Văn Long (áo trắng) được HLV Miura triệu tập bổ sung.

Tương tự, Văn Long đã được HLV Lê Huỳnh Đức đôn lên chơi đội 1 SHB. ĐN ở màu bóng năm nay. Còn Đức Huy hiện chơi bóng cho CLB Hà Nội tại giải hạng Nhất.

Sở dĩ có quyết định triệu tập bổ sung này bởi những bài tập có phần hơi nặng của HLV người Nhật khiến gần một phần ba số cầu thủ trong đợt tập trung tuyển Olympic này đang bị đau, trong đó có nhiều cái tên nổi bật như Xuân Trường, TuấnTài, Phúc Tịnh…

Olympic Việt Nam hiện đóng quân luyện tập tại Bình Dương để làm quen với khí hậu nóng, tương tự tại Malaysia, nơi thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á.

Theo kế hoạch, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Đồng Nai vào chiều 17/3 trên sân Bình Dương.

Ngày 18/3, HLV Miura sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại Olympic tại Malaysia. Ngày 20/3, toàn đội di chuyển sang Bangkok (Thái Lan) và có trận giao hữu với đội bóng cùng lứa do HLV Kiatisuk dẫn dắt vào 22/3