Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:40 06/11/2012

Sau chuỗi ngày chuẩn bị, “huyền thoại” tai tiếng của làng xe đạp thế giới đã chính thức bị… “hành hình” trong <a href="http://kenh14.vn/sport/lance-armstrong-sap-bi-mang-ra-thieu-20121101013512168.chn" target="_blank">lễ hội Edenbridge Bonfire Society</a>.

Cuối  tuần vừa rồi, lễ hội truyền thống Edenbridge Bonfire Society đã kết thúc với màn đốt tượng giấy nhân vật phản diện trong năm. Nhân vật chính bị “hành hình” trong lễ hội năm nay chính là “huyền thoại” xe đạp Lance Armstrong với những bê bối liên quan đến doping gây chấn động toàn thế giới.

Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu 1
Công tác chuẩn bị trước khi "hành hình"


Một bức tượng Lance Armstrong bằng giấy cao hơn 9m đã được dựng lên trong những ngày vừa qua chỉ để… đốt. Trong ngày cuối cùng của lễ hội, những người tham gia đã tập trung rất đông để chứng kiến giây phút “hành hình” với nhân vật phản diện nhất trong năm.

Clip đốt hình nộm L.Armstrong

Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu 2
Trước giờ G, pháo hoa đã xuất hiện phía sau lưng nhân vật chính


Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu 3
Những phát pháo đầu tiên

Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu 4
"Armstrong" dần dần bốc cháy

Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu 5

Hình nộm Lance Armstrong chính thức bị hỏa thiêu 6
Nhân vật thể thao phản diện nhất trong năm đã bị "thiêu rụi"

Trước khi Lance Armstrong “được” lựa chọn là nhân vật chính của lễ hội năm nay, đã có rất nhiều những ứng cử viên khác được đưa ra như John Terry, Ashley Cole, Suarez… nhưng quả thật không ai “xứng đáng” bằng “trùm gian lận” của thể thao thế giới.