"Hạt đậu nhỏ" Chicharito ghi bàn nhiều hơn cả đội Man Utd

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 19:18 06/12/2015

HLV Van Gaal có lý do để hối hận vì đã bán Chicharito sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao Mexico ở Bundesliga.

Trong trận đấu đêm qua, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi trình diễn một lối chơi bạc nhược và thiếu ý tưởng trước West Ham và để đội bóng thành London cầm hòa 0-0 ngay tại thánh địa Old Trafford.

 Man Utd lại trải qua thêm một trận hòa 0-0

Hàng tấn công thiếu sắc sảo và nhạy bén chính là điểm yếu mà đoàn quân của Van Gaal đang phải đối mặt, đó cũng là nguyên nhân Man Utd có đến 4 trận hòa 0-0 trong 6 trận đấu trên sân nhà. Bản thân các tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ như Martial và Rooney cũng đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm mành lưới của đối thủ. Tính ra, từ tháng 10 đến nay, M.U chỉ ghi được 10 bàn thắng trong 12 trận đã đấu.

 Martial đang trải qua cơn hạn bàn thắng.

Ở một chân trời khác, Chicharito - chân sút Mexico đã bị Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford - lại đang thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen khi đã ghi được tới 11 bàn thắng cho đội bóng nước Đức kể từ tháng 10 đến nay. Pha lập công mới nhất của tiền đạo người Mexico là ở trận gặp Hertha Berlin tối qua (Leverkusen thua 1-2).

 Chicharito đang bay cao trong màu áo Bayer Leverkusen.

Như vậy, số bàn thắng (tính từ tháng 10) của “Hạt đậu nhỏ” còn nhiều hơn số bàn thắng của cả đội bóng Man Utd cộng lại. “Vua phá lưới” của M.U hiện tại đang là Rooney với 7 bàn thắng trên tất cả các mặt trận nhưng “Gã Shrek” chỉ có 2 lần ăn mừng tại Premier League mùa này. Juan Mata đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man Utd tại Premier League với 4 bàn thắng sau 15 vòng đấu, trong khi Chicharito đã lập công đến 5 lần sau 12 trận ra sân.

 Trang Squawka đưa ra các số liệu so sánh thành tích ghi bàn của Chicharito và Quỷ đỏ làm đau lòng CĐV M.U.

 Juan Mata đang là chân sút tốt nhất của M.U ở Premier League nhưng anh chỉ ghi được 4 bàn.

Hồi mùa hè, HLV Van Gaal tỏ ra không hối tiếc khi bán đi Chicharito mặc dù lúc đó ông vẫn thừa nhận M.U cần thêm tiền đạo. Giờ đây, khi Rooney và Martial đang tịt ngòi, James Wilson không được trọng dụng, liệu “Tulip thép” có thấy hối hận với quyết định lúc trước?

 HLV Van Gaal liệu có hối hận vì đã bán Chicharito?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày