Hàng chục nghìn fan mở hội tại Madrid chào đón Real

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:04 25/05/2014

Ngay sau khi trở về từ Lisbon, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của hàng trăm nghìn CĐV tại thủ đô Madrid.

4h sáng nay tại TBN (11h trưa theo giờ Việt Nam), bầy Kền kền trắng đã đáp chuyến bay trở về Madrid để chung vui với các CĐV của mình sau danh hiệu Champions League đầy kịch tính. Hàng trăm nghìn CĐV của Real đã có mặt tại quảng trường Cibeles để chung vui với đội bóng.

Trước đó, từ ngay trước khi trận Chung kết Champions League diễn ra, chiếc xe bus mui trần đã được Real Madrid chuẩn bị và trang trí sẵn.

Hơn 1 nghìn cảnh sát cũng đã có mặt để đảm bảo công tác an ninh trong buổi lễ diễu hành của Real Madrid.

Các cầu thủ Real Madrid không giấu được sự phấn khích khi được rất đông các CĐV nhà chào đón.

Chiếc xe bus mui trần chở các học trò Ancelotti băng qua nhiều tuyến phố và đi tới nơi đâu cũng tạo nên không khí cực kỳ sôi động.

Đội trưởng Casillas, người suýt chút nữa đã trở thành tội đồ trong trận Chung kết vừa qua, nâng cao danh hiệu Champions League danh giá.

Không khí cuồng nhiệt mà các Madridista tạo ra khiến các cầu thủ Real cũng rất hào hứng.

Crisitano Ronaldo có lẽ là 1 trong những người hạnh phúc nhất khi liên tục "gào thét" khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt. Đây là 1 trong những mùa giải thành công nhất đối với cá nhân CR7 khi anh vừa lập kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa Champions League với 17 bàn.

HLV Carlo Ancelotti vui mừng với chiếc Cúp Champions League thứ 3 của riêng ông. Trước đó, vị thuyền trưởng người Italia đã có 2 lần đăng quang cùng AC Milan.

Các fan của Real tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Đội phó Ramos chính là 1 trong những người góp công lớn nhất vào chức vô địch của Real. Anh thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cứu nguy cho đội bóng mình, 1 trong số đó chính là pha lập công cân bằng tỷ số ở phút 90+3 ở trận Chung kết vừa qua.

Gareth Bale cũng có 1 mùa giải cực kỳ thành công với đội bóng. Cầu thủ xứ Wales chính là chủ nhân của pha lập công quan trọng trong hiệp phụ thứ 2, góp phần giúp Real nhấn chìm đội bóng cùng thành phố.

Chắc chắn các fan của Real sẽ còn nhiều đêm mất ngủ nữa sau chiến tích phi thường này của đội bóng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày