Hài hước: Walcott "nịnh bợ" khiến Ozil phổng mũi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 22/12/2015

Ngôi sao kiến tạo của Arsenal Mesut Ozil không thể giấu được sự hạnh phúc khi được người đồng đội khen ngợi.

 Ozil chói sáng trong trận cầu tâm điểm vòng 17.

Trong trận đại chiến với Man City rạng sáng nay, Ozil chơi chói sáng khi đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Arsenal, cùng với đó là hàng loạt những pha kiến tạo mười mươi cho đồng đội dứt điểm. Tỷ số thắng sát nút 2-1 của Arsenal chưa thể phản ánh đúng số cơ hội mà Ozil đã tạo ra cho các đồng đội ở trận đấu tâm điểm vòng 17.

Sau trận đấu này, Ozil nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và cả các đồng đội. Chia sẻ với phóng viên, tác giả của bàn thắng mở tỷ số Theo Walcott không tiếc lời ngợi khen tiền vệ người Đức.

"Trên sân bóng, cầu thủ tuyệt vời này mang đến những khoảnh khắc đặc biệt. Cậu ấy nhìn thấy được những khoảng trống mà không cầu thủ nào có thể nhìn ra", Walcott chia sẻ.

Đứng bên cạnh Walcott, Ozil không giấu được sự hạnh phúc khi được người đồng đội "tâng bốc".

Dù khởi đầu với phong độ không mấy ấn tượng nhưng hiện tại, Ozil đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Sau 17 trận đấu ở Premier League, Ozil mới chỉ có 2 bàn nhưng đã kiến tạo cho đồng đội lập công tới 15 lần. Chỉ cần cầu thủ người Đức giữ được phong độ hiện tại, chuyện Arsenal chiếm ngôi đầu từ tay Leicester sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.