Hài hước: HLV đội tuyển Đức lại ngoáy mũi và... bôi vào tay Ronaldo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:05 17/06/2014

Trước khi bắt tay Ronaldo, HLV Joachim Loew lại có hành động... ngoáy mũi quen thuộc.

HLV Joachim Loew của ĐT Đức được coi là một trong những chiến lược gia có lối cư xử mẫu mực nhất trong thế giới bóng đá. Ông cũng được đánh giá cao ở gu thời trang và luôn xuất hiện trước công chúng với một bề ngoài bảnh bao. 

Là 1 trong những chiến lược gia lịch lãm nhất thế giới nhưng Joachim Loew lại có 1 tật xấu là thường xuyên... ngoáy mũi.

Nhưng Loew có một tật xấu khó bỏ đó là thường xuyên... ngoáy mũi. Mới đây, trong trận đấu với Bồ Đào Nha, 1 lần nữa HLV 54 tuổi lại bị các ống kính phóng viên bắt gặp khi vừa mới ngoáy mũi xong. Đáng chú ý ngay sau đó, ông đã dùng chính đôi tay này vỗ về Cristiano Ronaldo của đội bạn.

Màn ngoáy mũi rồi bắt tay Ronaldo của HLV đội tuyển Đức. 

Tất nhiên là Joachim Loew không hề nghĩ gì vì tất cả chỉ là thói quen khó bỏ của ông, chỉ có các CĐV là được 1 phen phì cười khi cho rằng HLV này vừa ngoáy mũi xong đã... bôi vào người Ronaldo.

Trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha, ngoài hình ảnh hài hước về HLV Joachim Loew, còn 1 chi tiết khác ngoài chuyên môn cũng gây chú ý, đó chính là pha chửi kín trọng tài bằng ngón tay thối của Raul Meireles bên phía Bồ Đào Nha. 

Không hài lòng với quyết định của trọng tài, Meireles chửi kín ông bằng ngón tay thối.

Tình huống này xảy ra khi trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi Pepe, đồng đội của Meireles khỏi sân trong hiệp 1. Rất may cho tiền vệ 31 tuổi là hành động này của anh không bị phát hiện nếu không rất có thể anh sẽ chịu chung số phận với Pepe.

Thẻ đỏ của Pepe đã khiến Bồ Đào Nha không thể gượng dậy trước tuyển Đức.

Mất người ngay từ hiệp 1, Bồ Đào Nha đã không thể đứng vững trước người Đức và đành nhận thất bại kinh hoàng 0-4 ngay trận ra quân. Đội bóng của Paulo Bento sẽ phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày