Giúp đỡ người tai nạn, Ashley Young bỏ lỡ trận đấu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 02/10/2012

Tiền vệ của MU đã có một hành động vô cùng ý nghĩa khi đang trên đường tới sân Old Trafford hôm thứ bảy.

Hôm thứ bảy vừa rồi khi MU tiếp các cầu thủ Tottenham trên sân nhà, Ashley Young đã không thể tới sân theo dõi đội bóng của mình thi đấu. Lý do là trên đường tới sân vận động, Young đã chứng kiến một vụ tai nạn và quyết định dừng lại để giúp đỡ nạn nhân.

giup-do-nguoi-tai-nan-ashley-young-bo-lo-tran-dau

Một cậu bé 8 tuổi đã bị một chiếc ô tô đâm phải khi đang đi bộ sang đường. Một người chứng kiến cho biết: "Chúng tôi đang đi bộ đến sân vận động thì bất ngờ nghe được một tiếng động kinh hoàng, khi quay lại thì thấy một cậu bé đang khóc rất to và khá nhiều máu đã chảy ra". Nhân chứng này cho biết thêm: "Khi chúng tôi tới gần thì phát hiện Young đã ngồi đó và đang ra sức gọi điện cho xe cấp cứu, cậu ta có vẻ hết sức lo lắng cho đứa trẻ".

Một lúc sau, xe cấp cứu đã đến và giúp đỡ cậu bé gặp tai nạn. Theo chẩn đoán ban đầu, cậu bé bị một chấn động ở hộp sọ và phải tiếp tục theo dõi trong bệnh viện. Sau khi giúp đỡ cậu bé gặp tai nạn, Young đã tới sân và cổ vũ cho các đồng đội, tuy nhiên đội bóng của anh đã thất bại trước Tottenham với tỷ số 2-3.

giup-do-nguoi-tai-nan-ashley-young-bo-lo-tran-dau

Nhiều người vẫn đặt biệt danh cho Ashley Young là "chàng trai hư" tuy nhiên sau sự việc này, có lẽ Young đã thay đổi được phần nào cái nhìn của mọi người về anh.