Giggs và fan MU cùng chụp ảnh "timeline" cực xúc động

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 21/01/2013

Cuộc tái ngộ đầy thú vị giữa một cổ động viên của MU và lão tướng Ryan Giggs tại sân tập của MU.

Cổ động viên này có tên Kevin Ashford và năm nay tròn 30 tuổi. Bức ảnh đầu tiên khi Kevin chụp chung với tiền vệ Giggs là lúc mới lên 10 tuổi trong một lần được cha cho đến The Cliff năm 1993. Cha của Kevin đã ngay lập tức lưu lại khoảnh khắc của con trai bên thần tượng của cậu bé.

Giggs và fan MU cùng chụp ảnh "timeline" cực xúc động 1
Cậu nhóc Kevin ngày nào...

Đúng 20 năm sau, Kevin Ashford cũng cùng cậu con trai nhỏ của mình đến sân tập Carrington để theo dõi đội bóng yêu thích tập luyện. Và như định mệnh, anh lại gặp lại tiền vệ Ryan Giggs thuở nào, ngay lập tức Kevin đã chụp một bức hình làm kỷ niệm.

Giggs và fan MU cùng chụp ảnh "timeline" cực xúc động 2
... nay đã làm bố trẻ con

Hai bức hình cách nhau tròn hai thập kỷ, Ryan Giggs đã già đi một chút, chiếc VW cũ kĩ đã được thay thế bằng Range Rover láng bóng, còn cậu bé Kevin Ashford ngày nào giờ đã là một ống bố trẻ. Thời gian làm thay đổi quá nhiều nhưng duy nhất chỉ có một điều không đổi, Ryan Giggs vẫn là một tượng đài tại Old Trafford. Nó là minh chứng rõ nhất cho những đóng góp đáng kinh ngạc của Giggs cho Quỷ đỏ.

Giggs và fan MU cùng chụp ảnh "timeline" cực xúc động 3
Một cuộc tái ngộ đầy thú vị giữa Kevin và thần tượng của mình

Kể từ khi Kevin đăng hai bức ảnh lên trang Twitter của mình, anh đã nhận được hơn 1.300 lượt xem và phản hồi. Trả lời về bức ảnh trên, Kevin chia sẻ: “Khi còn nhỏ, cha tôi luôn sử dụng những ngày nghỉ rảnh rỗi để đưa tôi đến sân tập của MU. Tôi thực sự nhớ những ngày tháng đó, được xem những huyền thoại như Peter SchmeichelEric Cantona tập luyện. Về bức ảnh mới, khi đó Giggs thấy chúng tôi đi từ sân tập ra, tôi nói muốn được chụp ảnh và anh ấy vui vẻ nhận lời. Những gì Giggs làm được cho MU thật đáng nể phục. Hai bức ảnh trên cho chúng ta thấy rất nhiều điều. Tôi đã trưởng thành, kết hôn và có con nhưng Giggs vẫn còn thi đấu cho MU. Và điều khác biệt duy nhất là anh ấy có chiếc xe đẹp hơn.”

Giggs và fan MU cùng chụp ảnh "timeline" cực xúc động 4
Dù năm nay đã 39 tuổi nhưng những gì Giggs đang thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ khiến nhiều người phải nể phục

Còn đối với lão tướng Ryan Giggs, anh đang chơi  mùa thứ 23 trong màu áo Quỷ đỏ và được Sir Alex khẳng định trên kênh MUTV rằng tiền vệ lão tướng này sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford thêm một năm nữa. Rõ ràng, vai trò của Giggs đối với MU là rất quan trọng, dù Giggs đã già nhưng chưa vô dụng và ngài Alex đang muốn chứng tỏ một điều rằng, gừng càng già thì càng cay.