Hàng ngàn fan gửi lời tri ân tới em vợ Rooney

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:11 08/01/2013

Những người hâm mộ và bạn bè đều đã gửi lời tri ân tới cô bé Rosie xấu số...

Đã có tổng cộng hơn 53.000 người chia sẻ và "thích" trang mạng xã hội tri ân cô bé Rosie McLoughlin, em gái nuôi của Coleen (McLoughlin) Rooney, vừa qua đời hôm thứ bảy vì căn bệnh rối loạn chức năng não. "Chúng tôi sẽ luôn nghĩ về em, Rosie ạ", bạn gái của Scott Sinclair, người mẫu Helen Flanagan chia sẻ.

Hàng ngàn fan gửi lời tri ân tới em vợ Rooney 1

Rosie, 14 tuổi, đã mắc chứng bệnh rất hiếm này kể từ khi 2 tuổi và được nhận nuôi bởi bà Colette, mẹ của Coleen. Chứng bệnh rối loạn chức năng não này khiến cho Rosie không thể đi lại hay nói chuyện bình thường và em thậm chí còn không thể phát triển được thể chất.

Coleen đã tức tốc quay trở về từ kì nghỉ năm mới ở Barbados để có thể ở bên cạnh em gái của mình trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời cô bé. Tang lễ cho Rosie sẽ được tổ chức trong vài ngày tới và gia đình McLoughlin cũng như Rooney đã lên kế hoạch để tưởng nhớ cô bé. Dự kiến, tiền đạo 27 tuổi của MU sẽ đeo một chiếc băng đen trên tay và một chiếc áo lót trong mang thông điệp dành cho Rosie trong trận đấu sắp tới của anh với MU.

Hàng ngàn fan gửi lời tri ân tới em vợ Rooney 2
Rooney sẽ quyết ghi bàn để tri ân em vợ