“Giáo sư” Wenger ký hợp đồng 50 năm với con trai Hoàng tử William

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:34 24/07/2013

Dù con trai Hoàng tử William chỉ vừa mới chào đời được 2 ngày nhưng Arsene Wenger đã lập tức ký hợp đồng?

Ngay sau khi con trai đầu lòng của Hoàng tử William và nữ Công tước Kate Middleton chào đời , 1 văn bản được cho là của Arsene Wenger đã được gửi cặp đôi này. Theo đó, "Giáo sư" của Arsenal đã lập tức ký hợp đồng có thời hạn 50 năm với Hoàng tử nhỏ.

“Giáo sư” Wenger ký hợp đồng 50 năm với con trai Hoàng tử William 1

Tuy nhiên, thực ra đây chỉ là 1 trò đùa của kênh thể thao BBC Sport tại Anh được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Như đã biết, Arsene Wenger nổi tiếng là thường xuyên ươm mầm các tài năng trẻ và điều này đã được BBC khai thác để tạo nên 1 trò đùa được kì vọng là sẽ tạo ra sự vui nhộn. Dẫu vậy, trò đùa có phần “nhạt nhẽo” của đài thể thao này vẫn bị “ném đá” tơi tả bởi người hâm mộ tại Anh.

 “Giáo sư” Wenger ký hợp đồng 50 năm với con trai Hoàng tử William 2
Cặp đôi nổi tiếng của nước Anh đã có con trai đầu lòng.

Ngày 22/7 vừa qua, Hoàng tử William và nữ Công tước Kate Middleton đã vui mừng chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng trong sự hân hoan của cả đất nước Anh. Ngay lập tức đã có rất nhiều lời chia sẻ và các món quà từ những người nổi tiếng dành tặng cho gia đình nhỏ này.

Trong số các đội bóng tại giải Ngoại hạng, sự thật thì Hoàng tử William từ lâu đã là 1 fan ruột của CLB Aston Villa. Công tước xứ Cambridge thường xuyên dự khán các trận đấu quan trọng của CLB này. Nhân sự kiện này, BLĐ Aston Villa mới đây cũng tặng ông bố trẻ 1 chiếc áo đấu mini được thiết kế dành riêng cho Hoàng tử nhỏ. 

“Giáo sư” Wenger ký hợp đồng 50 năm với con trai Hoàng tử William 3
Bộ trang phục mini mà Aston Villa dành tặng vợ chồng Hoàng tử William.

Trang chủ câu lạc bộ còn viết thêm: "Công tước là một fan tuyệt vời của Villa, và hy vọng con trai của Công tước sẽ tiếp tục trở thành một người hâm mộ của sắc áo màu đỏ rượu nho và xanh truyền thống".

Hiện tại, những thông tin mới nhất về con trai của Hoàng tử William vẫn được giữ trong vòng bí mật. Tên của thành viên nhỏ tuổi nhất Hoàng gia Anh vẫn chưa được tiết lộ.