Giải MLS "bật đèn xanh" cho đội bóng của Beckham

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 10/09/2015

Theo chia sẻ từ Ủy Viên giải MLS, Don Garber thì rất có thể đội bóng của David Beckham sẽ được gia nhập giải đấu này trong tương lai không xa.

Vào năm ngoái, David Beckham đã quyết định bỏ tiền túi ra ra để mua một lượng lớn cổ phần của đội bóng Miami, qua đó trở thành đồng sở hữu của đội bóng này.

3watermarked-3a1-0c275
Đội bóng của Beckham đang rất gần với MLS.

Trong suốt hơn một năm qua, cựu tiền vệ người Anh cũng đã rất nỗ lực để tìm cách giúp đội bóng của mình góp mặt trong giải đấu bóng đá hàng đầu trên đất Mỹ, đó là MLS. Nhưng cho đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chỉ đang được xem xét trên bàn đàm phán.

Mặc dù vậy, theo một chia sẻ mới đây từ Ủy Viên giải MLS, Don Garber thì cơ hội để đội bóng của David Beckham tham dự giải đấu này đang mở ra trước mắt, khi ông cho biết: "Chúng tôi đang cảm thấy vô cùng tự tin trước việc chúng tôi hoàn toàn có thể biến điều này thành sự thật."

Được biết vấn đề lớn nhất để đội bóng của Beckham được phép tham dự MLS đó chính là họ phải có được một SVĐ, điều đang được ngôi sao một thời của Man Utd, Real Madrid,... đẩy mạnh tiến trình thực hiện trong những tháng gần đây.

3watermarked-3a2-7505b
Nếu mọi chuyện thuận lợi, Beckham sẽ được chứng kiến đội bóng của mình góp mặt tại MLS vào 3 năm nữa.

Nếu mọi công tác chuẩn bị được thực hiện đúng theo kế hoạch, rất có thể đội bóng của Beckham sẽ trở thành thành viên của MLS vào năm 2018.

Ở một thông tin khác về Beckham, vừa qua anh cũng đã cho biết tham vọng muốn lấn sân tìm kiếm những thành tựu mới ở lĩnh vực điện ảnh. Một cầu thủ, một diễn viên, một ông chủ của một đội bóng,... Beckham quả thật là một người đàn ông đa tài và nhiều tham vọng.