Gia đình Messi bị fan Chile hành hung

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:12 05/07/2015

Bố mẹ và 2 người anh trai của Messi đã phải bỏ dở trận đấu vì bị những CĐV chủ nhà tấn công.

Theo Daily Mail, sự quá khích của các CĐV Chile trên sân Nacional Santiago đã khiến gia đình Messi không thể yên ổn cổ vũ cho anh. Cụ thể, trong suốt hiệp 1, bố mẹ và 2 anh trai Messi liên tục bị các CĐV Chile thóa mạ. Nghiêm trọng hơn, anh cả của siêu sao người Argentina, Rodrigo, đã bị một CĐV ném vật cứng trúng đầu.

Gia đình của Messi bị tấn công trên khán đài sân Nacional Santiago

Để đảm bảo an toàn, lực lượng bảo vệ đã đưa cả gia đình Messi vào khu vực được cách ly bằng kính. Sau đó, bố mẹ và 2 anh trai Messi đã phải xem nốt trận đấu qua TV.

Không chỉ riêng gia đình Messi mà những người thân của Aguero cũng gặp phải tình trạng tương tự. Cũng may là họ chỉ bị lăng mạ chứ không dính đòn thù từ đám CĐV hiếu chiến.

Dưới sân, Messi cũng bị "chăm sóc" cực kỹ, không thua gì gia đình của anh. Cầu thủ là linh hồn trong lối chơi của Argentina liên tục bị chơi xấu bởi các cầu thủ Chile, điển hình là Gary Medel.

Không thể ghi bàn vào lưới Chile trong 120 phút, Argentina của Messi đã chịu thua trong loạt đấu súng may rủi với tỷ số 1-4, qua đó phải nhường chức vô địch Copa America 2015 cho đội chủ nhà.