Gerrard vẽ tranh ủng hộ quỹ từ thiện

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 10/02/2013

Steven Gerrard và 1 loạt các ngôi sao khác mới đây đã tham gia vẽ tranh từ thiện ủng hộ các trẻ em mắc chứng bệnh động kinh tại Vương quốc Anh.

National Doodle Day là 1 ngày đặc biệt để các cầu thủ, ngôi sao thể thao thể hiện sự quan tâm của mình đối với những con người không may về số phận. Tất cả các bức hình được vẽ từ những ngôi sao này sẽ được bán đấu giá trực tiếp trên mạng Ebay trong 10 ngày. Và số tiền thu được sau đó sẽ được gửi đến các bệnh viện trên toàn Vương quốc Anh để hỗ trợ điều trị cho những trẻ em mắc phải căn bệnh động kinh. Ước tính có khoảng 600.000 người mắc phải chứng bệnh này tại đây.

Gerrard vẽ tranh ủng hộ quỹ từ thiện 1
Ngôi sao của Liverpool cũng tham gia chương trình

Đội trưởng của Liverpool năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Với chủ đề "gia đình là tất cả", Steven Gerrard đề cao vai trò của vợ và các con anh trong mỗi bước đường đi của cầu thủ này qua 1 bức vẽ với nhan đề "You'll never walk alone".

Gerrard vẽ tranh ủng hộ quỹ từ thiện 2
Bức vẽ thể hiện tình cảm gia đình ấm áp của Gerrard

Nhân sự kiện kỉ niệm lần thứ mười ngày quốc tế vẽ tranh từ thiện, hàng loạt những gương mặt nổi tiếng khác trong giới thể thao cũng đã tham gia vào chương trình này. Họ cho ra đời những bức vẽ rất hài hước và không kém phần ý nghĩa của riêng mình. Sau đây hãy cũng chiêm ngưỡng vài bức vẽ tiêu biểu của họ
Gerrard vẽ tranh ủng hộ quỹ từ thiện 3
"Hiệp sĩ" của bóng đá Anh qua các kì World Cup, Sir Bobby Charlton

Gerrard vẽ tranh ủng hộ quỹ từ thiện 4
Bức vẽ mâm hoa quả của HLV kì cựu Ron Atkinson


Gerrard vẽ tranh ủng hộ quỹ từ thiện 5
Bàn thắng của nữ cầu thủ đội tuyển Anh, Stephanie Houghton tại Olympic 2012 vào lưới đội tuyển New Zealand