Gareth Bale "đánh chiếm” biệt thự 200 tỷ của Kaka

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 26/09/2013

Là 1 trong những nguyên nhân khiến Kaka không còn chỗ đứng tại Real, mới đây Gareth Bale tiếp tục ngỏ lời thuê căn nhà của tiền vệ này tại Madrid.

Mùa chuyển nhượng vừa rồi Real Madrid thực hiện 1 phi vụ bom tấn mang tên Gareth Bale. Tuy nhiên sự có mặt của ngôi sao xứ Wales với mức giá kỷ lục 86 triệu bảng (~ 2.795 tỷ đồng) cũng đồng nghĩa với việc đội bóng Hoàng gia buộc phải cắt giảm bớt 1 số cầu thủ không còn chỗ đứng tại CLB, Kaka là 1 trong số đó. 

Mặc dù đã đầu quân cho AC Milan, đội bóng cũ của mình nhưng Kaka vẫn còn 1 tài sản giá trị tại Madrid, đó chính là căn biệt thự trị giá 7,2 triệu euro (~ 202 tỷ đồng) mà anh mua trong năm 2010. Thời điểm này, căn biệt thự đang được để không bởi Kaka và vợ con đã chuyển nhà sang Milan. 

Gareth Bale "đánh chiếm” biệt thự 200 tỷ của Kaka 1
Kaka buộc phải rời Real sau khi CLB này bổ sung thêm Gareth Bale vào mùa hè này.

Trong khi đó, sau khi hoàn tất hợp đồng với Real, Gareth Bale vẫn chưa thể tìm cho mình 1 nơi ở cố định, anh và bạn gái hiện vẫn đang phải thuê khách sạn. Biết được thông tin ngôi nhà của Kaka đang bỏ trống, tiền vệ người xứ Wales đã mạnh dạn đánh tiếng hỏi thuê lại căn biêt thự xa hoa này của tiền vệ người Brazi. 

Nhiều người cho rằng Gareth Bale chính là nguyên nhân khiến tiền vệ người Brazil buộc phải rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên không vì vậy mà ngôi sao người Brazil để bụng. Kaka đã vui vẻ chấp nhận lời đề nghị này của tân binh Real, theo đó, Bale đồng ý trả 10.000 bảng mỗi tháng (~ 325 triệu đồng) để thuê căn nhà này của vợ chồng Kaka.

Gareth Bale "đánh chiếm” biệt thự 200 tỷ của Kaka 2
Bale đánh tiếng thuê căn biệt thự của Kaka tại Madrid.

Được biết căn biệt thự trị giá 7,2 triệu euro này (~ 202 tỷ đồng) được xây dựng trên mảnh đất rộng 1.500 mét vuông, có 4 phòng ngủ, một nhà để xe (chứa được 6 ô tô), bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục, hai phòng giải trí và vườn rộng, cổng vòm… Với việc chính thức tiếp quản ngôi nhà cũ của Kaka, Bale sẽ có cơ hội trở thành hàng xóm của Cris Ronaldo, Karim Benzema, Iker Casillas Sergio Ramos

Gareth Bale "đánh chiếm” biệt thự 200 tỷ của Kaka 3
Quang cảnh căn biệt thự hiện đại của Kaka, nơi sắp thuộc quyền sở hữu của Gareth Bale.