Gareth Bale bị "phạt" 100.000 euro vì lập siêu phẩm

Near, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/04/2014

Sau khi ghi siêu phẩm quyết định vào lưới Barca trong trận Chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giúp Real Madrid đánh bại đại kình địch để lên ngôi vô địch, 1 tờ giấy phạt đã xuất hiện dành cho <a href="http://kenh14.vn/gareth-bale.html" target="_blank">Gareth Bale</a>.

Điều đầu tiên, xin khẳng định ngay là Gareth Bale không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ phía cơ quan chức năng. Thực tế, đây chỉ là một trong những cách những người hâm mộ theo dõi trận Chung kết Cúp Nhà Vua vừa qua bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bale sau khi anh khi bàn thắng rất đẹp mắt và ấn tượng mang về Cúp Nhà Vua - danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này cho Real Madrid.

 
Bàn thắng tuyệt đẹp của Gareth Bale vẫn còn rất "hot" cho tới tận bây giờ.

Bàn thắng phút 85 mà Bale thực hiện vào lưới thủ môn Pinto là một tuyệt phẩm thật sự, hội tụ đầy đủ những phẩm chất sáng giá nhất của cầu thủ Xứ Wales. Từ đó, rất nhiều người đã có cách ngưỡng mộ khác nhau dành cho tiền vệ này. Một trong số ấy chính là mô phỏng giấy phạt…... vi phạm giao thông của thành phố Valencia.

Trên tờ giấy phạt, đơn vị khiếu nại là ban tổ chức sân Mestalla. Lý do phạt được cho là "“vượt ẩu qua hành lang cho phép", và "vượt quá tốc độ cho phép"” khi ghi bàn.

Pha bứt tốc thần kỳ của Gareth Bale bên hành lang cánh trái.

Để ghi bàn, Bale đã đẩy bóng qua Bartra, chạy vòng gần khu vực kỹ thuật của Barca rồi vượt lên trước với tốc độ ấn tượng không khác gì một vận động viên điền kinh. Quả thực, theo mô tả của tác giả, Bale đã phạm luật giao thông nếu đây là trường hợp lái xe trên đường cao tốc.

“Mức phạt” của Bale là 100.000 euro (~ 2,8 tỷ đồng).
 
Tờ giấy phạt hài hước mà các fan nghĩ ra để ca ngợi bàn thắng của Gareth Bale.

Cảm ơn độc giả caohoanggiang...@gmail.com đã gửi thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để trả nhuận bút cho đóng góp của bạn.