Truyền hình TBN tung clip mổ xẻ khoảnh khắc xích mích giữa Ronaldo và Bale

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 04:01 28/03/2014

Đoạn clip chi tiết được 1 kênh truyền hình TBN tung ra phân tích khá tỉ mỉ cuộc đối thoại cũng như tâm trạng của <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> trước và sau khi bị <a href="http://kenh14.vn/gareth-bale.html" target="_blank">Gareth Bale</a> “cướp” quả đá phạt.<br/>

Ngày hôm qua sự kiện Real Madrid thất thủ 1-2 trước Sevilla không gây chú ý bằng việc 2 ngôi sao sáng nhất của họ, Cris Ronaldo Gareth Bale có những xích mích ngay trên sân. Cho tới tận bây giờ khoảnh khắc này vẫn còn là điều được nhắc tới với mật độ dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

Tình huống đá phạt dẫn đến xích mích giữa Ronaldo và Bale.

Mới đây, 1 kênh truyền hình tại TBN đã tung đoạn clip tiếp theo phân tích kỹ thái độ cũng như đoạn đối thoại giữa Ronaldo Bale trước và sau tình huống đá phạt này. Theo đó sau khi nghe Gareth Bale giành quyền thực hiện cú sút, siêu sao người BĐN đã tỏ ra khó chịu và nói: “As you want” (như cậu muốn!). 

Đoạn clip phân tích diễn biến quả đá phạt của 2 cầu thủ này.

Sau đó, Bale tung cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang và CR7 tỏ rõ thái độ bực bội. Nếu như Bale nắn nót hơn thì đã không làm mất cơ hội gần như cuối cùng của Real trong trận đấu.

Sau trận đấu nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân dẫn đến cú sút phạt dở tệ của Gareth Bale là do anh đã… thay giày ở giữa hiệp. Theo đó khi tỷ số trận đấu đang là 1-1, đội chủ nhà Sevilla có sự thay đổi người giữa 2 cầu thủ Marko Marin Vitolo. Tranh thủ thời gian này, Bale lập tức chạy ra đường biên để thay thế đôi giày khác - Adidas Crazylight, 1 đôi giày trông khá sặc sỡ. Có lẽ, Gareth Bale nên sớm thay đổi mẫu giày khác bởi ở trận đấu gần đây nhất anh mang đôi giày "thửa", Real Madrid của anh cũng thất bại 3-4 trước đại kình địch Barcelona.

Bale tranh thủ thay giày nhưng điều này không mang lại may mắn cho anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày