Floyd Mayweather lại chơi trội với siêu xe Bugatti Veyron 63 tỷ VNĐ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 01:06 25/05/2014

Tay đấm giàu nhất thế giới lại tiếp tục khoe độ chơi sang của mình trên mạng xã hội.

Có lẽ không ai còn lạ lùng gì với những màn khoe tiền của Floyd Mayweather. Mới đây, tay đấm 37 tuổi lại tiếp tục sở thích này khi khoe chiếc xe xịn vừa mới tậu sau trận đấu với Marcos Maidana hồi đầu tháng 5.
 
Không phải Ferrari hay Lamborghini, Mayweather vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Bugatti Veyron thứ 3. Được biết, chiếc xe “khủng” này có giá khoảng 3 triệu đô-la (~ 63 tỷ đồng). Sau khi tậu xe, Mayweather lập tức khoe hàng trên mạng xã hội. 
 
Mayweather vi vu trên chiếc xe đắt tiền.

Chiếc Bugatti số lượng có hạn này là chiếc xe hơi nhanh nhất thế giới với vận tốc 257 dặm/giờ. 
 
Cận cảnh chiếc Bugatti đắt giá của Mayweather.

Trước khi thi đấu với Maidana, Mayweather đã có sẵn 2 chiếc Bugatti trong ga-ra. 

Tay đấm người Mỹ tạo dáng bên xế xịn. 
 
Với đa số mọi người, 3 triệu đô là số tiền vô cùng lớn, nhưng với Mayweather, đó chỉ là một số tiền nhỏ. Theo lời tay đấm 37 tuổi, chỉ riêng trận đấu với Marcos Maidana vào đầu tháng 5 vừa qua, anh đã bỏ túi 70 triệu đô (~ 1,5 nghìn tỷ đồng). Khi bạn kiếm được tới 70 triệu, 3 triệu cho một chiếc xe có vẻ không phải là chuyện gì to tát.
 
Chỉ với 1 trận đấu, Mayweather đã kiếm được số tiền mà chắc hẳn nhiều VĐV khác phải "cày" nhiều năm liền.

Vào ngày 13 tháng 9 năm nay, tay đấm người Mỹ sẽ đón tiếp đối thủ mới của mình tại Las Vegas. Hiện chưa rõ ai sẽ có vinh dự được thi đấu với tay đấm bất bại này, vài ứng cử viên sáng giá bao gồm Marcos Maidana (đấu lại), Amir Khan, Keith Thurman... Mặc kệ đối thủ là ai, một điều chắc chắn là Mayweather sẽ lại càng giàu thêm.

Mayweather xuất hiện ở lễ trao giải Billboard vào ngày 18 tháng 5.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày