Tay đấm "triệu phú" Mayweather quay clip khoe "núi" đồng hồ, trang sức nạm kim cương

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:21 08/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/floyd-mayweather.html" target="_blank">Floyd Mayweather</a>, tay đấm nổi tiếng “bất khả chiến bại”, lại tiếp tục màn khoe của trên mạng xã hội.

Floyd Mayweather là cái tên mà mỗi khi nhắc đến người ta đều hình dung đến 1 cuộc sống vương giả và đầy xa hoa. Cũng dễ hiểu khi Mayweather là người duy nhất đánh đâu thắng đó, bất bại trong suốt 45 trận liên tiếp, trong đó chỉ cần 1 trận đấu, Mayweather đã có thể bỏ túi cả chục triệu USD. Chẳng hạn như tháng 9 năm ngoái, tay đấm 37 tuổi đã đút thêm vào tài khoản 41,5 triệu USD (~ 875 tỷ đồng) sau khi đánh bại Saul Alvarez
 
Mới đây, tay đấm có biệt danh “Money” lại tiếp tục khoe tài sản của mình trên mạng xã hội.
 
Đồng hồ, nhẫn, dây chuyền của Mayweather, hầu như tất cả đều đính kim cương.

Mayweather đăng clip khoe của lên Instagram.

Ngoài việc bất bại trên võ đài, tay đấm này còn nổi tiếng với thói quen khoe của và đây không phải là lần đầu tiên Mayweather khoe độ giàu có của mình.

"Dậy sớm để ăn sáng trên ban công phòng tổng thống ở Hawaii. Tôi đang tận hưởng cuộc sống!"

Tiền mặt là thứ mà Mayweather chỉ có dư chứ không bao giờ thiếu.

Cách tắm sành điệu của Mayweather.

Tay đấm 37 tuổi đếm tiền trên máy bay riêng.

Hai chiếc xe EWB Rolls Royce Ghost và Bentley Mulsanne đắt tiền mà Mayweather gọi là "đồ chơi".  

Tháng 5 tới, Mayweather sẽ có trận quyết chiến với Marcos Maidana tại Las Vegas. Trận đấu này được xem là “chuyện nhỏ” với Mayweather khi Maidana bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Lẽ ra Mayweather sẽ quyết đấu với Amir Khan, đối thủ khó nhằn hơn Maidana, nhưng cuối cùng tay đấm 37 tuổi lại “đá” Khan để chọn Maidana. Ngay cả Khan cũng không giấu được sự thất vọng của mình vì tay đấm này đã hủy bỏ rất nhiều trận đấu chỉ để chờ Mayweather. Nhiều người cho rằng Mayweather sợ thua Khan nên mới chọn Maidana, nhưng sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.
 
Mayweather sẽ so găng với Maidana vào tháng 5 sắp tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày