Fan nữ bật khóc sau khi ôm chầm lấy Ronaldo

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 10:05 05/05/2015

Một CĐV nữ tại thành phố Turin, Italia đã không kìm nén được cảm xúc sau khi nhận được một cái ôm từ thần tượng Cristiano Ronaldo.

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng Bán kết Champions League 2014/2015, hôm nay các cầu thủ Real Madrid đã có chuyến bay đến thành phố Turin, Italy, đại bản doanh của đối thủ Juventus.

Và như một lẽ dĩ nhiên, dàn sao của Dải ngân hà luôn được các CĐV bóng đá chào đón ở bất cứ nơi đâu. Lần này cũng vậy, khi các học trò của Ancelotti đặt chân xuống sân bay ở Turin, họ không khỏi bất ngờ trước sự chào đón của không ít CĐV bóng đá tại nơi đây. 

CĐV nữ tự tin đến xin chữ ký của siêu sao người BĐN.

Mọi sự chú ý vẫn được hướng nhiều nhất về Cristiano Ronaldo – ngôi sao sáng nhất của Kền kền trắng. Anh được các CĐV cuồng nhiệt tại đất nước Italy hô vang tên khi chưa bước ra khỏi sân bay. Đặc biệt, một CĐV nữ còn bạo gan vượt qua hàng rào, tiến về phía CR7 để xin chữ ký. Tất nhiên, siêu sao BĐN không thể nào từ chối tấm thịnh tình của nữ CĐV này. Anh đã vui vẻ ký tặng lên áo của cô, sau đó, CR7 còn dành cho cô gái 1 cái ôm tình cảm.

Ronaldo ôm lấy CĐV nhiệt thành của mình

CĐV nữ này sau đó đã òa khóc.

Cô được bố vỗ về sau khi khóc vì quá vui mừng.

Có lẽ chữ ký tặng cùng cái ôm của thần tượng là những món quà hết sức bất ngờ nên CĐV này đã không thể kìm nén được cảm xúc. Cô nàng này đã òa khóc trong vui sướng sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi cùng thần tượng. 

Chân dung nữ CĐV may mắn ở Turin.

CR7 và các đồng đội sẽ có trận đấu được dự đoán là đầy khó khăn trên sân Juventus Arena vào rạng sáng thứ 4. Những sự ủng hộ nhiệt thành của các CĐV ngay trên đất Italy hứa hẹn sẽ là một niềm động viên lớn cho dàn sao đến từ TBN.

Clip fan nữ bật khóc sau khi được ôm lấy Ronaldo.