Fan MU "tè" vào xe sang của "ngựa chứng" Balotelli

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 30/01/2013

"Bad boy" vừa phải nhận một món quà chia tay không lấy gì làm vui vẻ và "sạch sẽ" cho lắm từ một fan của MU.

Mặc dù là một người nổi tiếng với những chiêu trò hết sức quái đản của mình thế nhưng tiền đạo người Italia, Mario Balotelli cũng không thể ngờ được là có một ngày anh lại vướng vào trò trêu chọc của người khác, mà cụ thể ở đây là một fan MU.

Chả là, trong khi chiếc xe độ màu "rằn ri" của Balotelli đang đậu ở phía bên ngoài chuỗi cửa hàng đồ ăn Ấn Độ, Zouk thì một đám thanh niên (được cho là fan MU) đi ngang qua và phát hiện ra "xế hộp" của tiền đạo người Italia. Một trong số những thanh niên này đã rất hồn nhiên "vạch quần và tè" vào cửa xe của Balotelli trong khi những người khác thì rút điện thoại ra để chụp ảnh. Những bức ảnh này sau đó đã được phát tán trên mạng một cách nhanh khủng khiếp.

Fan MU "tè" vào xe sang của "ngựa chứng" Balotelli 1


Fan MU "tè" vào xe sang của "ngựa chứng" Balotelli 2
Hành động hết sức mất vệ sinh của anh chàng thanh niên này.

Hiện, tiền đạo có biệt danh "Ngựa chứng" vẫn chưa có một phản ứng chính thức nào với việc này khi anh còn đang hết sức bận rộn với thương vụ chuyển nhượng cùng AC Milan. 

Hồi đầu tuần, đội bóng Italia đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) cho Man City nhưng ông Mancini và đồng sự nhất quyết đòi Rossoneri phải chồng đủ 24 triệu bảng (792 tỷ đồng) thì mới nhả Balotelli. Hiện mức giá chuyển nhượng 19 triệu bảng (~ 633 tỷ VNĐ) đã được chấp nhận và sau khi hoàn tất một số thủ tục, "Super Mario" sẽ chính thức trở thành người của AC Milan.

Fan MU "tè" vào xe sang của "ngựa chứng" Balotelli 3
Balotelli đã có bến đỗ mới
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày