Fan Man United hối thúc Chicharito ra đi sau màn trình diễn tệ hại

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:19 27/08/2015

Chân sút người Mexico đã phải nhận vô số lời chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ đỏ trên mạng xã hội.

Tình huống trượt chân sút hỏng phạt đền của Chicharito khiến HLV Van Gaal và trợ lý Giggs tỏ ra ngán ngẩm.

Trở về Man United sau hơn 1 năm thi đấu cho Real theo hợp đồng cho mượn, Chicharito đã có một trận đấu đáng quên trước Club Brugge tại lượt về vòng sơ loại Champions League. Chân sút người Mexico đã sút hỏng một quả phạt đền sau cú trượt chân tai hại, đồng thời bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi chỉ cách khung thành đối phương chưa đầy 3m.

vochuoi-1e1d2
Chicharito nhận vô số "gạch đá" sau pha đá phạt đền "trượt vỏ chuối"

Màn trình diễn đáng thất vọng của Chicharito khiến các CĐV Man United "sôi máu". Trên mạng xã hội, "Hạt đậu nhỏ" đã phải nhận vô số lời chỉ trích từ người hâm mộ đội nhà, trong đó có không ít ý kiến cho rằng, Chicharito nên sớm "khăn gói" rời Old Trafford.

Một CĐV đưa ra ý kiến: "Màn trình diễn tệ hại của Chicharito sẽ hối thúc HLV Van Gaal mua thêm một tiền đạo. Bây giờ thì tôi đã hiểu tại sao Real lại không mua đứt Chicharito".

Một fan hâm mộ khác chia sẻ: "Đá hỏng phạt đền, Chicharito đã chứng minh tại sao anh ấy không phù hợp với Man United".

Không ít CĐV Quỷ đỏ cho rằng, màn trình diễn đáng thất vọng của Chicharito trong trận đấu này như để báo hiệu chân sút Mexico sắp chia tay Man United.

Untitled2-9da0c
CĐV Man United chê bai phong độ của Chicharito và dự đoán chân sút người Mexico sớm phải rời Old Trafford

Một vài CĐV quan sát ánh mắt HLV Van Gaal nhìn sang trợ lý Giggs sau khi chứng kiến Chicharito sút hỏng phạt đền và bình luận rằng, hành động trợn mắt của chiến lược gia người Hà Lan đã nói lên tất cả nỗi thất vọng cùng sự ngán ngẩm của ông về phong độ của "Hạt đậu nhỏ".

Có người hâm mộ còn hài hước so sánh, cú trượt chân tai hại của Chicharito giống với tình huống mà thủ quân Chelsea Terry đã gặp phải trong trận chung kết Champions League năm 2008 với chính Man United.