Fabregas tự hào khoe vợ con sau khi ghi bàn

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:01 23/04/2013

Fabregas tỏ ra vô cùng tự hào khi chia sẻ ảnh vợ con lên trang mạng xã hội Twitter của mình.

Cuối tuần qua, Barcelona đã có 1 trận đấu tương đối khó khăn trước đối thủ Levante và phải đến tận những phút cuối cùng của trận đấu họ mới có được chiến thắng sau pha lập công của Fabregas. Đây lại là 1 trận đấu nữa số 4 của Barca làm nhiệm vụ “đóng thế” cho Messi đang không có thể lực tốt nhất và 1 lần nữa Fabregas lại tỏa sáng. 

Fabregas tự hào khoe vợ con sau khi ghi bàn 1
Pha ăn mừng dành tặng con gái yêu của Fabregas

Quá vui mừng, ngay sau trận đấu Fabregas đã đăng tải hình ảnh vợ và con gái lên trang mạng xã hội Twitter của mình. Fabregas chú thích bức ảnh: “Bàn thắng đêm nay thuộc về họ, cảm ơn 2 mẹ con đã luôn ủng hộ và làm cho bố hạnh phúc”.

Fabregas tự hào khoe vợ con sau khi ghi bàn 2
Bức ảnh tràn ngập hạnh phúc của Fabregas

Lia Fabregas Semaan sinh ngày 10/4/2013, đúng vào ngày mà Fabregas cùng các đồng đội thi đấu trận tứ kết Champions League gặp PSG. Ngay sau trận đấu đó, Fabregas đã chạy thẳng tới bệnh viện để thăm vợ và cô con gái đáng yêu. 

Fabregas tự hào khoe vợ con sau khi ghi bàn 3
Bức ảnh đầu tiên Fabregas chia sẻ về con gái

Những ngày này, Fabregas cùng các đồng đội đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới gặp Bayern Munich trong khuôn khổ bán kết Champions League. Số 4 của Barca đang hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân để thể hiện mình trong 1 trận đấu lớn, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi Messi hiện đang vẫn chưa có được thể lực tốt nhất. 

Fabregas tự hào khoe vợ con sau khi ghi bàn 4
Liệu Fabregas có lại được "đóng thế" Messi trong trận đấu tới