Fabregas sắp làm... bố trẻ con

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 10/11/2012

Câu lạc bộ "bố trẻ con" của Barca chuẩn bị đón thêm thành viên mới đó là tiền vệ số 4, Fabregas.

Sau tin vui của Messi hồi tuần trước, rất nhiều cầu thủ của Barca cũng chuẩn bị lên chức bố, có thể kể đến như Pique, Villa, Valdes, Pedro và trường hợp mới nhất nhận tin vui đó là Cesc Fabregas. Cầu thủ người Tây Ban Nha mới vui mừng chia sẻ với báo giới nước này rằng "cô bồ già" Daniella Semaan đang mang trong mình giọt máu của anh. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi này đón nhận "tin vui" trong khi đó người tình của Fabregas đã có 2 đứa con riêng với triệu phú bất động sản Elie Taktouk.

Fabregas sắp làm... bố trẻ con 1

Mối tình của Fabregas Semaan gặp rất nhiều trắc trở, nhiều người cho rằng chính người đẹp 38 tuổi là nguyên nhân đổ vỡ của mối tình giữa Fabregas và cô bạn gái Carla Garcia. Hồi tháng sáu năm ngoái, người ta bắt đầu thấy cầu thủ trẻ và chân dài người Lebanon xuất hiện cùng nhau tại một khu nghỉ mát ở miền Nam nước Pháp. Bất chấp về sự chênh lệch tuổi tác, Fabregas đã có những ngày tháng hạnh phúc với mối tình này.

Fabregas sắp làm... bố trẻ con 2
Fabregas đang rất hạnh phúc với mối tình với Semaan


Tuy nhiên, mới đây, chồng cũ của Semaan đã lên tiếng tố cáo Fabregas cướp vợ mình. Vị tỷ phú này vẫn tỏ ra rất đau khổ khi chia tay với vợ cũ và hiện nay ông phải chu cấp tiền hàng tháng cho 3 mẹ con Semaan. Trong những phát biểu của mình, Elie Taktouk cũng không quên cảnh báo Fabregas rằng "cô bồ già" có thể rời bỏ anh bất cứ lúc nào, có thể là khi anh không còn nổi tiếng như bây giờ nữa.

Fabregas sắp làm... bố trẻ con 3
Semaan và chồng cũ của mình


Fabregas sắp làm... bố trẻ con 4
Fabregas hiện đang sống cùng 3 mẹ con Semaan


Bỏ qua tất cả những ý kiến xung quanh, Fabregas vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc bên Daniella Semaan và đang chờ đón sự ra đời của đứa con đầu lòng dự kiến sẽ ra đời vào mùa xuân năm sau.