"Dream team" của Kaka: Có Ronaldo, không Messi

, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 24/03/2015

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kaka đã chia sẻ về đội hình trong mơ theo ý kiến của riêng anh và thật bất ngờ khi Lionel Messi không có mặt trong danh sách này.

Từng khoác áo các CLB hàng đầu thế giới như AC Milan hay Real Madrid, Kaka đã có nhiều cơ hội thi đấu cùng những ngôi sao lớn của làng túc cầu. 
Danh thủ Brazil vừa tự mình lựa chọn 11 cầu thủ đội hình trong mơ của bóng đá thế giới. 

Điều đáng ngạc nhiên là trong đội hình này, siêu sao Messi đã bị Kaka cho "ra rìa", trong khi vẫn có tên Cristiano Ronaldo.

Kaka từng là đồng đội của Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid.

Nhìn vào đội hình của Kaka, cũng dễ thấy là danh thủ này có vẻ thiên vị cho những người từng là đồng đội cũ của mình, những người từng khoác áo AC Milan, Real Madrid hay đội tuyển quốc gia Brazil.

THỦ MÔN

Dida (AC Milan)


"Tôi từng chơi với Iker Casillas trong 3 mùa giải tại Real nhưng đối với tôi, Dida vẫn là người xuất sắc nhất ở vị trí này. Chúng tôi đã từng cùng nhau giành những vinh quang tại Milan và đội tuyển Brazil, anh ấy là 1 thủ môn thật tuyệt vời."

HẬU VỆ

Cafu (AC Milan)


"Tôi đã học được rất nhiều từ Cafu. Dù anh ấy đã có mọi danh hiệu cao quý như chức vô địch World Cup hay Champions League nhưng anh ấy vẫn giữ nguyên khát khao chiến thắng trên sân cỏ. Động lực của anh ấy là thứ mà tôi phải thán phục."

Paolo Maldini (AC Milan)


"Tương tự Cafu, Paolo đã 5 lần giành Champions League, 7 lần giành Scudetto và vô vàn danh hiệu trong sự nghiệp. Nhưng trong những buổi tập tại đội bóng, anh ấy luôn là người đến sớm nhất và về muộn nhất, đó hình mẫu lý tưởng cho một cầu thủ."

Alessandro Nesta (AC Milan)


"Các cầu thủ Italia nhìn trận đấu rất khác biệt so với các quốc gia khác. Họ được học rất nhiều về chiến thuật và nắm được chuyển động của đối thủ. Chính điều đó đã giúp Nesta trở thành một hậu vệ mạnh mẽ và nhanh nhẹn."

Roberto Carlos (Real Madrid)


"Thật là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất thích chơi cùng Carlos. Anh ấy không chỉ nhanh, mạnh mẽ mà còn có những cú sút phạt không thể tin nổi."

TIỀN VỆ

Adres Iniesta (Barcelona)


"Những tình huống khó khăn nhất đều trở nên dễ dàng dưới đôi chân của Iniesta. Đó là lời khen tốt nhất mà tôi dành cho anh ấy. Tôi thích một cầu thủ như vậy."

Zinedine Zidane (Real Madrid)


"Tôi chưa từng chơi cùng Zidane nhưng đã có dịp đối đầu với anh ấy. Zizou là một cầu thủ toàn diện, những gì anh ấy làm được cùng trái bóng, đơn giản là không thể tin nổi." 

Andrea Pirlo (AC Milan, Juventus)


"Tôi thích chơi cùng Pirlo, anh ấy thật sự là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy có khả năng đọc trận đấu và tài kiến tạo tuyệt vời. Vai trò của tôi là tìm kiếm mành lưới đối thủ và với sự giúp sức của Pirlo, điều này trở nên dễ dàng hơn nhiều."

TIỀN ĐẠO

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)


"Chúng tôi đã từng thi đấu cùng nhau tại Madrid và tôi đã học được nhiều điều từ anh ấy. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này." 

Ronaldo (AC Milan, Real Madrid)


"Đối với tôi, Ronaldo luôn là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Anh ấy không giống bất cứ ai. Từ kĩ năng qua người cho tới tốc độ, dứt điểm, anh ấy đều khiến mọi người phải ngả mũ."

Ronaldinho (Barcelona, AC Milan)


"Tôi đã từng đối đầu với Messi nhưng Ronaldinho mới là sự lựa chọn cuối cùng của tôi trên hàng tấn công. Đó là một thiên tài. Anh ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng mà bạn không thể hiểu nổi."

"Dream team" của Kaka