Kaka giúp đội bóng mới bán sạch 60 ngàn vé trong chưa đầy một tuần

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 04/03/2015

Theo thông báo mới nhất trên Twitter của Orlando City, đội bóng mà ngôi sao Brazil Kaka đang thi đấu, CLB này đã bán sạch 60 ngàn vé xem trận đấu giữa họ với New York City trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Trước trận đấu trên sân nhà Florida Citrus Bowl, CLB Orlando City đã mở chiến dịch “Fill The Bowl” nhằm thúc đẩy doanh số bán vé của trận đấu vào Chủ nhật tuần này. Và kết quả họ thu về hết sức ấn tượng khi chưa đầy một tuần mà 60 ngàn vé đã được bán sạch, điều này đồng nghĩa với việc 60 ngàn chỗ ngồi của sân Florida Citrus Bowl sẽ được lấp đầy vào Chủ nhật tới đây.

Đoạn Tweet của CLB Orlando City về việc bán sạch 60 ngàn vé vào sân.

Sân vận động Florida Citrus Bowl của CLB Orlando City.

Ngoài kỷ lục trên, CLB Orlando City còn sở hữu doanh số bán vé cả mùa khá ấn tượng. Họ chỉ còn khoảng 1 ngàn vé xem bóng đá trọn mùa sau khi đã phát hành 15 ngàn vé. Đây thực sự là một con số ấn tượng đối với một CLB thuộc nước Mỹ - nơi mà bóng đá chỉ là thứ yếu và bóng chày mới là môn thể thao thế mạnh.

Phát biểu về sự việc khó tin này, chủ tịch của CLB Orlando City, ông Phil Rawlins phấn khởi cho biết: “Tôi và toàn thể CLB cảm thấy vô cùng phấn khích trước những tình cảm mà các cư dân thành phố và các CĐV đã dành tặng CLB. Chúng ta sẽ cùng nhau ăn mừng về thành công của ngày hôm nay và đây là điềm báo tốt đẹp cho một mùa giải tuyệt vời. Hãy hướng tới trận đấu vào ngày 8/3, lúc đó, tôi và các bạn sẽ cho cả đất nước này thấy lý do tại sao thành phố của chúng ta được gọi là “thủ phủ bóng đá của miền Nam”.


Nhờ Kaka, các CĐV đã quan tâm nhiều hơn tới Orlando City.

Kết quả trên có được là nhờ vào sức hấp dẫn rất lớn từ cái tên Ricardo Kaka, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất trong lịch sử MLS. Và dù đã qua thời đỉnh cao nhưng những hào quang trong quá khứ cũng như vẻ điển trai của Kaka vẫn khiến biết bao người hâm mộ phải xiêu lòng. 

Kaka được đông đảo người hâm mộ chào đón trong buổi ra mắt CLB.

Kaka có tên gọi đầy đủ là Ricardo Izecson dos Santos Leite, là cầu thủ gốc Brazil. Trong sự nghiệp của mình Kaka đã từng thi đấu rất thành công cùng AC Milan với 1 chức vô địch Serie A và 1 chức vô địch Champions League. Kaka chuyển sang thi đấu cho Orlando City vào tháng 7/2014 và được bầu làm đội trưởng đầu tiên của CLB này vào cuối tháng 2/2015. Hiện nay, mức lương của Kaka tại CLB Orlando City là 7,2 triệu USD/năm và Kaka hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử giải MLS.