Đội U19 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hà Nội

Tri Thức, Theo 03:21 10/10/2013

Theo kế hoạch sáng ngày 11/10, toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ đội U19 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đội U19 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hà Nội 1
U19 Việt Nam từng dành 1 phút mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở trận thắng Úc 5-1.

Toàn bộ chi phí cho hành động đầy ý nghĩa này sẽ được bầu Đức chi trả. Thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), bầu Đức đã đặt vé cho đội U19 gồm các cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal JMG, các cầu thủ tại Bình Dương, Nghệ An, Khánh Hòa tề tựu đông đủ để đi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo kế hoạch, 19h tối mai (10/10) các cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ bay ra Hà Nội và hội quân cùng BHL cũng như các cầu thủ từ địa phương khác. Đến 3h sáng ngày 11/10, toàn đội sẽ di chuyển đến phố Hoàng Diệu để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Sau lễ viếng, toàn đội trở về địa phương dù trước đó đã có kế hoạch sẽ liên hoan tại TP.HCM.

Bầu Đức đã có kế hoạch cùng VFF cho đội U19 Việt Nam đi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngay khi trở về nước hôm qua 8/10. Tuy nhiên, do vé máy bay đã được đặt trước không thể thay đổi nên kế hoạch này phải dời lại vài ngày. Việc các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu đầy quyết tâm ở trận cuối gặp Úc khi dành 1 phút mặc niệm, đeo băng tang cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã thôi thúc bầu Đức ủng hộ các em bày tỏ lòng thành kính với Đại tướng.