Tài trợ ngay 20 triệu cho cầu thủ U19 Việt Nam mua điện thoại mới

Soha, Theo 23:24 08/10/2013

Một “Mạnh Thường Quân” đã tặng ngay 20 triệu đồng cho 2 tuyển thủ U19 Việt Nam, Đông Triều và Văn Thanh, để mua “dế” mới.

Như tin đã đưa, khi đang mải mê ăn mừng với NHM quây kín tại sân bay Tân Sơn Nhất, 2 “sao mai” Trần Hữu Đông TriềuVũ Văn Thanh đã bị kẻ gian móc mất 2 chiếc điện thoại lúc nào chẳng hay. Kẻ gian đã hòa vào đám đông để lợi dụng sơ hở và hành động.

Đến lúc phát hiện ra, Đông Triều tỏ ra khá thất vọng không chỉ vì mất chiếc điện thoại trị giá cả chục triệu đồng mà còn bởi kẻ gian đã hành động “không đúng lúc”. Ngôi sao này cũng tự an ủi “thôi thì của đi thay người”. Đông Triều còn nói to lên rằng muốn xin lại sim vì sợ mất hết số nhưng… chẳng ai phản hồi anh.

Tài trợ ngay 20 triệu cho cầu thủ U19 Việt Nam mua điện thoại mới 1
Đông Triều và Văn Thanh đã được tài trợ 20 triệu để mua máy mới

Tuy nhiên, khi đang thất vọng thì Đông TriềuVăn Thanh lại được đón nhận một niềm vui khác. Một “Mạnh Thường Quân” xin được giấu tên đã lập tức lên tiếng sẽ tài trợ ngay cho bộ đôi này 20 triệu đồng để sắm 2 “dế” mới. Với số tiền trên, Đông TriềuVăn Thanh hoàn toàn có thể sắm lại 2 chiếc Samsung note 2 và Iphone 4 vừa bị mất của mình.

Đúng là trong cái rủi lại gặp cái may.