Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:57 03/03/2016

CĐV PAOK nổi tiếng hiếu chiến và đây chỉ là một trong số những vụ bạo loạn của họ gần đây.

Trận bán kết cúp quốc gia Hy Lạp giữa PAOK và Olympiacos trở nên hỗn loạn từ phút 86. Thời điểm đó, đội chủ nhà đang bị Olympiacos dẫn 2-1. Họ có cơ hội gỡ hòa khi Robert Mak ngã trong vòng cấm sau tình huống bị thủ môn đội khách phạm lỗi, đáng tiếc là trọng tài lại không cắt còi.

Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả - Ảnh 1.

Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả - Ảnh 2.

Quyết định không thổi phạt penalty khiến các CĐV PAOK nổi giận và xông vào sân, buộc cảnh sát chống bạo động phải làm việc. Những người này cầm chai lọ, thậm chí tháo cả ghế ngồi để tấn công cảnh sát. Đã có một số người bị cảnh sát bắt giữ sau vụ bạo loạn này.

Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả - Ảnh 3.

Sau trận đấu, ông chủ của CLB PAOK, Savvidis, đã lên tiếng xin lỗi về hành động của các CĐV nhà. Tuy nhiên, ông này tỏ thái độ tức giận và tuyên bố CLB PAOK sẽ không đá trận lượt về, cho dù có thể sẽ bị phạt rất nặng.

Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả - Ảnh 4.

Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả - Ảnh 5.

Savvidis cũng lớn tiếng kêu gọi chủ tịch LĐBĐ Hy Lạp nên từ chức vì không thể giải quyết được tình trạng trọng tài điều hành quá kém.

Đội nhà mất phạt đền, CĐV lao xuống sân ẩu đả - Ảnh 6.

 Ông bầu Savvidis (trái) tuyên bố PAOK sẽ không đá trận lượt về.

Trước nay, CLB PAOK vẫn nổi tiếng với nhóm CĐV quá khích và hiếu chiến bậc nhất thế giới. Không năm nào trôi qua mà nhóm này lại không để lại dấu ấn với vài vụ bạo loạn, phá hoại trên các khán đài cũng như trước mỗi trận đấu.