Đội hình những danh thủ từng chinh chiến cùng Ryan Giggs

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 14:02 26/10/2015

Huyền thoại Man United, Ryan Giggs đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất mà anh chơi cùng, đặc biệt khi cả 11 cái tên đó đều là các cầu thủ từng thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Anh12-95ba7
Đội hình Dream Team do Ryan Giggs bầu chọn.

Thủ môn: Peter Smeichel

Anh1-95ba7
"Có ba thủ môn tôi muốn chọn là Schmeichel, Southall và Van der Sar. Nhưng tôi đã chọn Schmeichel bởi anh ấy là một cầu thủ lớn trong những trận cầu lớn".

Hậu vệ phải: Gary Neville

Anh2-95ba7
"Đây là quyết định dễ dàng với tôi, Gary là cầu thủ số một nước Anh trong nhiều năm và anh ấy hoàn toàn xứng đáng. Gary là cầu thủ vô cùng chất lượng, anh ấy không bao giờ rời bỏ vị trí của mình".

Trung vệ: Jaap Stam

Anh3-95ba7
"Anh ấy sở hữu mọi thứ, từ không chiến tốt, tốc độ, đến sự mạnh mẽ và tinh thần rực lửa".

Trung vệ: Rio Ferdinand

Anh4-95ba7
"Anh ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời. Luôn luôn cháy hết mình trong bầu không khí của bóng đá, một trung vệ quá tuyệt. Anh ấy và Stam sẽ hợp tác tốt với nhau trong đội hình này".

Hậu vệ trái: Denis Irwin

Anh5-95ba7
“Đây là lựa chọn khó khăn bởi MU từng sở hữu hai cầu thủ rất xuất sắc ở vị trí này là Irwin và Evra. Tôi đã chọn Irwin vì anh ấy có khả năng chơi bóng bằng 2 chân và ghi bàn từ những cú sút phạt”.

Tiền vệ cánh phải: David Beckham

Anh6-95ba7
"Bạn chỉ việc chạy còn anh ấy sẽ đưa quả bóng tới chỗ của bạn. Một cầu thủ bóng đá vô cùng xuất sắc".
Tiền vệ trung tâm: Roy Keane

Anh7-95ba7
"Anh ấy là đội trưởng tốt nhất mà tôi từng có cơ hội sát cánh. Một cầu thủ xuất sắc, một tấm gương sáng để học hỏi. Anh ấy là cái tên đầu tiên mà tôi nghĩ tới với đội hình này".

Tiền vệ trung tâm: Paul Scholes

Anh8-95ba7
"Anh ấy có thể kiểm soát mọi trận đấu, đá cùng Keane thì càng đáng sợ hơn. Anh ấy là một tài năng không thể tin được".

Tiền vệ cánh trái: Cristiano Ronaldo

Anh9-95ba7
"Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Dù mất một chút thời gian để hòa nhập nhưng sau đó Cris đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là mẫu cầu thủ phi thường khi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào".

Tiền đạo: Eric Cantona

Anh10-95ba7
"Anh ấy là cầu thủ gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của tôi khi tôi còn là một cầu thủ trẻ. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt trong quãng thời gian khoảng 5 năm của anh ấy tại CLB".

Tiền đạo Wayne Rooney

Anh11-95ba7
"Anh ấy đã có những thành công của riêng mình. Rooney đang là đội trưởng tuyển Quốc gia của mình cũng như đội trưởng của United. Anh ấy đã chơi tốt ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ".

Những bàn thắng tuyệt vời mà Giggs từng ghi cho M.U
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày