Dính cùi chỏ từ cầu thủ MU, tiền vệ Liverpool nằm sân trong đau đớn

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:59 17/11/2014

Đó là pha va chạm giữa Fellaini và Joe Allen trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 giữa ĐT Bỉ và xứ Wales.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016 giữa ĐT Bỉ và xứ Wales đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, dù hai đội đã cống hiến một trận đấu tấn công đẹp mắt. Với tỉ số hoà, ĐT Bỉ xếp thứ 4 tại bảng B với 5 điểm qua 3 trận. Xứ Wales đứng thứ 2 với 8 điểm qua 4 trận. Đứng đầu bảng B là Israel, đội bóng vừa đánh bại Bosnia Herzegovina 3-0 và có trọn vẹn 9 điểm.

Dính cùi chỏ từ cầu thủ MU, tiền vệ Liverpool nằm sân trong đau đớn 1


Dính cùi chỏ từ cầu thủ MU, tiền vệ Liverpool nằm sân trong đau đớn 2


Ngoài những pha bóng tấn công đẹp mắt, trận đấu cũng không kém phần quyết liệt. Thậm chí máu đã đổ trên sân sau những tình huống vào bóng thô bạo. Cụ thể, phút 64, Fellaini trong tư thế chủ động đã khiến Allen bên phía xứ Wales nằm sân với một tình huống đánh nguội bằng cùi chỏ. Dù phạm lỗi nặng với đối phương, thế nhưng Fellaini không phải nhận một chiếc thẻ nào từ trọng tài. Dĩ nhiên, Allen đổ gục xuống và cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Cũng trong trận đấu này, ngoài pha va chạm giữa Fellaini với tiền vệ đang khoác áo Liverpool, còn có một tình huống va chạm đáng chú ý khác nữa giữa Dries Mertens bên phía Bỉ với tiền đạo George Williams của xứ Wales.

Tình huống va chạm này diễn ra ở phút 85 của trận đấu. Trong một pha tranh chấp bóng bổng, Mertens và Williams đã va chạm khá mạnh ở phần đầu. Hậu quả, tiền vệ người Bỉ đang chơi cho Napoli - Mertens đã phải nhập viện khẩn cấp do bị chấn động

Tình huống Fellaini cùi chỏ Allen

Mertens va chạm với Williams