Điểm tin sáng 16/11: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong tháng 1

, Theo Mask Online 08:00 16/11/2014

Theo tiết lộ từ DailyExpress, Hoffenheim đã đồng ý nhả tiền vệ Roberto Firmino cho Man Utd.

Novak Djokovic đòi nợ thành công trước Nishikori

Trong trận Bán kết đầu tiên của ATP World Tour Finals, Novak Djokovic đã giành chiến thắng 6-1 3-6 6-0 trước tay vợt người Nhật Bản, Kei Nishikori qua đó giành quyền vào chơi trận Chung kết. Chiến thắng này cũng giúp Nole trả món nợ thua trước chính Nishikori tại Mỹ mở rộng vừa qua.

Điểm tin sáng 16/11: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong tháng 1 1

Balotelli bị loại khỏi đội tuyển Ý

Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) thông báo: “Balotelli dính chấn thương gân kheo và đau háng nhẹ trong buổi tập diễn ra vào hôm thứ 6”. Đây là lý do khiến anh bị HLV Conte loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Italy ở trận gặp Croatia diễn ra vào ngày 17/11.

Điểm tin sáng 16/11: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong tháng 1 2

Chelsea vung tiền tấn cho Gareth Bale?

Theo nguồn tin của Daily Express, Chelsea đã duyệt chi gói 150 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale. Trong số này, 90 triệu bảng trả phí chuyển nhượng và 50 triệu bảng trả lương 5 năm cho Bale.

Điểm tin sáng 16/11: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong tháng 1 3

Podolski thất vọng với Arsenal

Tiền đạo đội tuyển Đức, Lukas Podolski một lần nữa nhắc lại sự thất vọng ở Arsenal, nơi anh không có nhiều cơ hội ra sân. Podolski cho biết anh sẽ làm rõ tương lai với Pháo thủ trong thời gian sắp tới.

Điểm tin sáng 16/11: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong tháng 1 4

Man City hết cơ hội sở hữu Lampard

Giám đốc thể thao của New York City, Claudio Reyna khẳng định sẽ gọi Frank Lampard trở lại Mỹ chuẩn bị cho MLS 2015 trong tháng 1 tới. Trước đó, Man City có ý định gia hạn HĐ mượn với tiền vệ này tới hết mùa giải.

Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của MU trong tháng 1

Theo tiết lộ từ DailyExpress, Hoffenheim đã đồng ý nhả tiền vệ Roberto Firmino cho Man Utd. Theo đó, cầu thủ người Brazil này sẽ kí HĐ với sân Old Trafford trong tháng 1 với giá 20 triệu bảng. Đây có khả năng là bản HĐ đầu tiên của HLV Van Gaal trong phiên chợ mùa Đông.

Điểm tin sáng 16/11: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong tháng 1 5


Mourinho muốn đẩy Salah khỏi Stamford Bridge

Theo tờ London Evening Standard, HLV Mourinho rất muốn bán Mohamed Salah ngay trong tháng 1 tới. Mohamed Salah gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2014 với rất nhiều sự kỳ vọng. Thực tế, tiền vệ người Ai Cập cũng có màn trình diễn không tồi trong giai đoạn đầu ở Stamford Bridge nhưng càng đuối dần trong thời gian qua.