Diện toàn vàng và kim cương, Balotelli ngông nghênh dạo phố

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:14 18/07/2013

Balotelli lại gây ấn tượng khi dạo phố cùng hàng loạt những món đồ trang sức đắt tiền nhất.

Tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi trước mùa giải, hôm qua Mario Balotelli đã có buổi shopping tại thành phố Milan. Trên đường phố tấp nập, người ta vẫn dễ dàng nhận ra Bad boy bởi những món đồ trang sức sáng loáng, đắt tiền của tiền đạo này.

Diện toàn vàng và kim cương, Balotelli ngông nghênh dạo phố 1
Cả cây vàng của Balotelli.

Cụ thể, ngôi sao người Ý đã diện cho mình nguyên 1 cây vàng và kim cương trên người bao gồm gọng kính bằng vàng, vòng cổ vàng, lắc tay lẫn đồng hồ mạ vàng. Duy chỉ có đôi bông tai của Balotelli thì không phải là vàng nhưng cũng làm từ… kim cương.

Rõ ràng Balotelli rất biết cách thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi nào anh đến bởi những hình ảnh khá “dị thường” của mình. Ngay đến việc chỉ mua sắm ít đồ ở Milan, "Ngựa chứng" cũng đánh hẳn chiếc Ferrari F12 Berlinetta chỉ để cho “oách”. Chiếc xế hộp đắt tiền của Balotelli trở nên cực nổi bật giữa đường phố Milan đông đúc. Được biết, để sở hữu chiếc Ferrari F12 Berlinetta sang trọng trên, Mario Balotelli phải bỏ ra 240.000 bảng (7,8 tỷ đồng).

Diện toàn vàng và kim cương, Balotelli ngông nghênh dạo phố 2
Balotelli diện siêu xe cực oách trên đường phố Milan.

Diện toàn vàng và kim cương, Balotelli ngông nghênh dạo phố 3

Diện toàn vàng và kim cương, Balotelli ngông nghênh dạo phố 4

Mùa Hè năm nay quả là một mùa hè đen đủi với Mario Balotelli. Tiền đạo Milan đã dính chấn thương và buộc phải bỏ dở Confed Cup, giải đấu mà đội tuyển Italia đã kỳ vọng rất nhiều vào anh.