"Cậu bé hư" Balotelli tính mua... xe tăng thay xế hộp

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 09/07/2013

Không rõ là đùa hay thật, ngôi sao của đội tuyển Ý, Balotelli tuyên bố anh muốn mua 1 chiếc xe tăng để… dạo phố.

Đang trong thời gian điều trị chấn thương tại quê nhà, có lẽ Super Mario hơi “rảnh rỗi”. Bằng chứng là anh luôn có mặt trên mạng xã hội Twitter để… “chém gió”. 1 trong số những tuyên bố gây sốc của tiền đạo này xuất hiện vào tuần trước khi anh thổ lộ mong muốn sở hữu 1 chiếc… xe tăng để dạo phố thay cho những xế hộp đắt tiền của mình.

"Cậu bé hư" Balotelli tính mua... xe tăng thay xế hộp 1
Chia sẻ gây sốc của Balotelli trên Twitter cuối tuần rồi.

"Khi có ai đó lái một chiếc Ferrari sành điệu rồi liên tục bấm còi với bạn, bạn chỉ muốn tống hắn đi cho khuất mắt. Trong trường hợp đó tôi sẽ sẽ làm vậy. Có thể tôi chỉ cần mua một chiếc xe tăng”, Balotelli chia sẻ đầy táo bạo trên facebook.

"Cậu bé hư" Balotelli tính mua... xe tăng thay xế hộp 2
Đi kèm với tuyên bố đó là hình ảnh chiếc xe tăng đang cán nát 1 xế hộp.

Chưa biết ý “tậu” xe tăng của Balotelli có thật không nhưng với tiền đạo này không việc gì là không thể. Trong quá khứ Bad boy đã từng có rất nhiều “tiền án” với những trò chơi khác người của mình. Đến như chuyện bỗng nhiên nổi hứng vào nhà tù, bắn pháo hoa trong nhà tắm, đua xe trong vườn hay tuyên bố sẽ để các cầu thủ Real "thỏa mãn" với cô bạn gái Fanny nếu vượt qua Dortmund mùa trước mà Balotelli còn làm được thì mọi thứ khác đều có thể xảy ra.

"Cậu bé hư" Balotelli tính mua... xe tăng thay xế hộp 3
Với Balotelli, không gì là không thể.