Điểm tin sáng 20/11: ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với cựu cầu thủ La Liga

, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 20/11/2014

ĐT Philippines vừa bổ sung hậu vệ từng thi đấu tại La Liga trong màu áo CLB Malaga, Alvaro Sila.

Tay đua người Pháp, Jules Bianchi có dấu hiệu hồi phục sau tai nạn kinh hoàng

Theo thông tin mới nhất từ người thân của tay đua Công thức 1, Jules Bianchi, anh đã thoát khỏi tình trạng hôn mê sâu. Mặc dù vẫn cần thêm nhiều thời gian để các bác sĩ phục hồi chức năng não cũng như các biện pháp để Bianchi dễ dàng hơn trong hô hấp nhưng đây cũng là 1 tín hiệu hết sức đáng mừng đối với gia đình anh cũng như NHM.

Điểm tin sáng 20/11: ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với cựu cầu thủ La Liga 1
Tay đua Jules Bianchi đã gặp phải 1 tai nạn đáng tiếc hồi tháng 10 vừa qua.

Trước đó, hôm 5/10, tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở vòng đua thứ 44 giải Grand Prix Nhật Bản. Ở vận tốc 177km/h, tay đua người Pháp, Jules Bianchi đã điều khển chiếc MR03 lao thẳng vào xe cẩu đang làm nhiệm vụ trên đường đua. Cú va chạm đã khiến Bianchi lập tức bất tỉnh với nhiều vết thương ở vùng đầu. Anh sau đó đã được phẫu thuật khẩn cấp tại bệnh viện Mie. 

Nani sẽ không về MU trong tháng 1

Theo Record, một thành viên của Sporting Lisbon đã lên tiếng khẳng định không có điều khoản nào cho phép Nani trở lại thi đấu cho Man Utd trong tháng 1 tới. Ít nhất phải tới hết mùa giải năm nay, tiền vệ người BĐN mới có thể khoác lại chiếc áo của Quỷ đỏ. Trước đó, ngôi sao người Bồ cũng đã khẳng định sẽ trở lại Old Trafford nếu có cơ hội.

Điểm tin sáng 20/11: ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với cựu cầu thủ La Liga 2

ĐT Philippines không cho phóng viên tiếp xúc

Vào lúc 1h30 chiều 19/11, đội tuyển Philippines đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2014. Dù trong thành phần vẫn còn thiếu Trưởng đoàn, lãnh đội, HLV trưởng và BHL đội tuyển, thế nhưng chỉ sau ít giờ nghỉ ngơi toàn bộ 21 cầu thủ cùng trợ lý HLV vẫn ra sân tập theo đúng kế hoạch. Đáng chú ý, dù chỉ là buổi tập làm quen, song ngay sau khi di chuyển vào sân tập trong khuôn viên VFF, một thành viên của đội tuyển Philippines đã yêu cầu được tập kín và các phóng viên nhanh chóng được mời ra ngoài.

Điểm tin sáng 20/11: ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với cựu cầu thủ La Liga 3

Matic sắp được Chelsea “trói chân”

Tuy hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến 4 năm nhưng với phong độ ổn định từ đầu mùa giải này, Nemanja Matic đã được BLĐ The Blues hứa hẹn nâng lương và gia hạn một bản hợp đồng mới.

ĐT Việt Nam ra mắt trang phục mới

Ngày hôm qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã kí hợp đồng tài trợ áo đấu với Grand Sports. Theo đó, đơn vị này sẽ là nhà tài trợ độc quyền trang phục thi đấu, trang thiết bị phục vụ tập luyện cho đội tuyển bóng đá nam, nữ, đội Olympic, đội U.19… từ năm 2015 tới 2019. Mặc dù hợp đồng có hiệu lực từ đầu năm 2015 nhưng người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng trang phục thi đấu của các tuyển thủ ngay từ AFF Cup 2014 tới đây.

Điểm tin sáng 20/11: ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với cựu cầu thủ La Liga 4

Philippines bổ sung hậu vệ thi đấu tại La Liga

Alvaro Sila, trung vệ nhập tịch của đội tuyển Philippines sở hữu bản CV khá ấn tượng. Anh sinh năm 1984, có chiều cao 1,87m, từng được đào tạo tại Malaga B và ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Malaga thi đấu tại La Liga từ năm 2006 đến năm 2009. Trong quãng thời gian này, Alvaro Silva đá 33 trận và ghi một bàn thắng. Sau đó, Alvaro Silva còn thi đấu cho một số CLB Tây Ban Nha khác như Xerez, Cadiz… CLB hiện tại của anh là Al-Qadsia (Kuwait).

Điểm tin sáng 20/11: ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với cựu cầu thủ La Liga 5