Diễm My 9x dịu dàng, cuốn hút bên cạnh HLV Miura

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 14:56 16/03/2015

Sáng nay, HLV Miura và Diễm My 9x đã cùng xuất hiện trong buổi ghi hình của chương trình bình luận bóng đá "Đội tuyển tôi yêu" trên sóng truyền hình K+.


HLV Miura là một người khá kín tiếng trước giới truyền thông, nên thông tin nhà cầm quân người Nhật Bản nhận lời tham gia buổi bình luận trên sóng truyền hình khiến nhiều người bất ngờ. 


Chương trình này còn có sự góp mặt của Diễm My 9x, cô diễn viên người mẫu xinh đẹp của Showbiz Việt.


HLV Miura và người đẹp Diễm My 9x chụp chung tấm ảnh trước khi bước vào ghi hình.


Ngồi cạnh người đẹp Diễm My 9x, vị chiến lược gia người Nhật Bản có đôi chút bỡ ngỡ, ngượng ngùng.


Tuy nhiên, HLV Miura sớm lấy lại sự tự tin bởi những nụ cười và ánh mắt đầy trìu mến của người đẹp. 


Diễm My 9x từng là người dẫn chương trình của một số sự kiện thể thao, cô chia sẻ tình yêu và đam mê với bóng đá.


HLV Miura từng là một bình luận viên có tiếng của kênh truyền hình Nhật Bản, nên thuyền trưởng của Olympic Việt Nam tỏ ra khá lưu loát và tự tin khi tham gia chương trình.


HLV Miura chụp hình với Trần Minh Chiến, tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam.


Ngoài HLV Miura, Diễm My 9x, cựu danh thủ Trần Minh Chiến, chương trình còn có sự tham gia của các nhà báo Hà Quang Minh, Đỗ Tuấn… 


Tâm điểm của chương trình xung quanh câu chuyện về HLV Miura với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các thông tin về đội tuyển Olympic Việt Nam hiện tại. 


Theo ông Miura: "U23 Việt Nam giành một chiến thắng và 1 trận hòa trong 2 trận đấu giao hữu chính thức, nhưng tôi không quan tâm nhiều đến kết quả các trận đấu đó. Điều quan trọng, từ những trận đấu kể trên, tôi muốn tìm ra đội hình tốt nhất cũng như lối chơi hiệu quả cho U23 Việt Nam để hướng đến vòng loại U23 châu Á 2016".

Chỉ chưa đầy 1 năm làm việc ở dải đất hình chữ S, HLV Miura đã tạo ra những sự thay đổi rõ rệt và đang thắp lên niềm tin cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Vì lẽ đó, HLV Miura cũng là một trong những đề cử cho top 10 nhân vật truyền cảm hứng 2014 của We Choice Awards.

Bên cạnh HLV Miura, vẫn còn rất nhiều nhân vật với chuỗi thành tích "khủng", những người đã truyền tải được trọn vẹn tinh thần dám khác biệt, dám nghĩ, dám làm và dám quyết tâm chiến đấu để sống với con đường mà mình đã chọn, truyền tải và lan tỏa cảm hứng tới cộng đồng.