Đến CLB mới, Becks bị yêu cầu “tránh xa”… đồ lót

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 06/02/2013

Đích thân HLV trưởng của PSG, Ancelotti đã yêu cầu Becks tập trung vào bóng đá hơn so với việc đi chụp ảnh quảng cáo đồ lót.

Hôm qua, Beckham mới đăng tải bức hình bán nude nóng bỏng của mình để quảng bá cho dòng sản phẩm đồ lót mới mà anh làm người đại diện. Tuy nhiên, có vẻ như điều này đã khiến Ancelotti phải lo lắng. Vị HLV người Italia đã yêu cầu Beckham “nói không” với đồ lót tại Paris, ông tin rằng nếu tập trung cho việc tập luyện, Beckham sẽ có thừa khả năng thi đấu đỉnh cao tại Ligue 1.

Đến CLB mới, Becks bị yêu cầu “tránh xa”… đồ lót 1
Bức ảnh được Becks chia sẻ trên facebook nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm đồ lót mới

Để chứng minh cho sự tin tưởng dành cho Beckham, Ancelotti đã đưa ra dẫn chứng về trường hợp của huyền thoại bóng đá Ý và CLB AC Milan, Paolo Maldini, “Tôi nhớ rằng Maldini đã giành chức vô địch Champions League khi đã 39 tuổi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp và nghiêm túc nhất mà tôi từng biết”.

Đến CLB mới, Becks bị yêu cầu “tránh xa”… đồ lót 2
Ancelotti rất tin tưởng vào khả năng thành công của cậu học trò cũ


Có lẽ, Ancelotti đang rất mong Becks có thể cống hiến cho PSG nhiều hơn 5 tháng hợp đồng như hiện nay, muốn làm được điều này có lẽ Becks cần phải chú tâm vào việc tập luyện hơn rất nhiều so với thời còn ở LA Galaxy. Hiện nay, Beckham vẫn đang có mặt tại nước Anh để tập luyện thể lực, anh sẽ chỉ chính thức bắt đầu thời gian làm việc tại Paris từ ngày 11/2 tới sau khi loạt trận giao hữu bóng đá quốc tế kết thúc.

Đến CLB mới, Becks bị yêu cầu “tránh xa”… đồ lót 3
Cầu thủ 37 tuổi vẫn đang ở nước Anh

Đến CLB mới, Becks bị yêu cầu “tránh xa”… đồ lót 4
Beckham có bài tập thể lực với HLV riêng của mình.