Dàn tân binh đắt giá của Man Utd bảnh bao tại sân bay

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:41 13/07/2015

Ngay sau khi cập bến Man Utd, Schweinsteiger, Depay, Darmian và Schneiderlin sẽ cùng đội bóng chủ quản lên đường tham dự tour du đấu Hè 2015.

Trưa nay, 13/7, dàn sao của Man Utd đã lên đường thực hiện tour du đấu Hè 2015 tại nước Mỹ xa xôi. 

Ngay trước giờ lên đường, Man Utd đã cùng lúc giới thiệu 3 tân binh chất lượng Schweinsteiger, Darmian và Schneiderlin. 3 cầu thủ này, cùng với Depay, cũng sẽ lên đường đi Mỹ cùng toàn đội.


Schweinsteiger và Schneiderlin lịch lãm tại sân bay Manchester.


Dù là tân binh nhưng Depay nhanh chóng hòa đồng cùng các cầu thủ Manchester United. Anh tỏ ra đặc biệt thân thiết với Luke Shaw.


Trước giờ lên máy bay, đội trưởng Rooney có cuộc trò chuyện ngắn với 
Schweinsteiger.




Schneiderlin nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV. Trong ngày ra mắt Man Utd, anh chia sẻ:"Tôi rất vui khi được trở thành một cầu thủ của Manchester United. Khi biết Man Utd theo đuổi, tôi đưa ra quyết định một cách khá dễ dàng. Đây là cơ hội để tôi cùng với một trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới giành thêm những danh hiệu".


Các cầu thủ Manchester United cùng chụp một bức ảnh kỷ niệm trên chuyên cơ riêng.

Trong danh sách đi Mỹ của Man Utd, thủ môn Valdes và hậu vệ phải Rafael không có tên. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ rằng 2 cầu thủ này được ở nhà để đàm phán rời CLB. David De Gea, cầu thủ đang được Real Madrid theo đuổi, vẫn cùng các đồng đội sang Mỹ du đấu.